Samsung chê Windows Phone 7

09:26, 14/04/2012
|

(VnMedia) - Samsung gần đây cho biết, hãng sẽ bỏ qua hệ điều hành Windows Phone 7 và tiến hẳn lên Windows Phone 8 cho các smartphone của hãng vì cho rằng, Windows Phone 7 không phù hợp với các thiết bị mang tính đột phá cao cấp.

Ảnh minh họa


Gần đây xuất hiện tin đồn cho rằng, Samsung đang chuẩn bị tung ra thị trường 3 chiếc điện thoại Windows Phone trong năm nay, trong đó hai thiết bị hoạt động trên phiên bản Windows Phone 8 Apollo mới nhất.

Thông tin này đã được hãng Samsung Đài Loan xác nhận và cho biết, công ty dự kiến phát hành ít nhất một chiếc điện thoại Windows Phone 8 trong tháng 10, thời điểm sớm nhất mà Microsoft có thể phát hành phiên bản tiếp theo của nền tảng dành cho điện thoại di động.

Trả lời các phóng viên, Samsung Đài Loan cho biết, họ bỏ qua việc giới thiệu các sản phẩm hoạt động trên Windows Phone 7 Mango tại Đài Loan và sẽ giới thiệu luôn điện thoại Windows Phone 8 Apollo vào tháng 10.

Công ty giải thích rằng, phiên bản Mango không phù hợp với các thiết bị mang tính đột phá cao cấp như Windows Phone 8. Tuy nhiên, công ty không tiết lộ thông tin chi tiết về những sản phẩm mới này.

Samsung dự kiến vẫn phát hành điện thoại Windows Phone 7.5 (phiên bản Tango) trước khi cập nhật lên các thiết bị Windows Phone 8. Điện thoại Tange –Samsung Mandel SGH-i667 được dự kiến sẽ hỗ trợ công nghệ truy cập Internet tộc độ cao qua mạng di động 4G (LTE), trang bị màn hình cảm ứng WVGA cỡ 4,3-inch. Tuy nhiên, công ty chưa tiết lộ chính xác thời điểm sẽ phát hành sản phẩm này ra thị trường.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc