Rò rỉ hình ảnh đầu tiên của máy tính bảng Google

06:58, 04/04/2012
|

(VnMedia) - Những hình ảnh đầu tiên về chiếc máy tính bảng Galaxy Nexus của Google đã rò rỉ trên mạng Internet.

Ảnh minh họa


Theo những tin đồn trước đây, gã khổng lồ trong lĩnh vực tìm kiếm đã hợp tác với Asus để sản xuất máy tính bảng mang thương hiệu Google. Tuy nhiên, trang Pocketnow vừa mới tung lên những bức ảnh được cho là máy tính bảng Nexus của Google nhưng không công bố các thông số kỹ thuật chi tiết khác.

Điều đầu tiên mọi người để ý trên hình ảnh này chính là hãng sản xuất ra chúng. Tuy nhiên hình ảnh không chỉ rõ nhà sản xuất nào vì ứng dụng trên màn hình chủ là hệ điều hành Android và không cho biết thương hiệu nhà sản xuất thiết bị đó.

Nhìn trên hình ảnh cho thấy, thiết bị có kích thước khoảng 7-inch như được đồn thổi trước đây,  bị khe cắm thẻ SD đầy đủ kích cỡ, cổng microUSB và micro HDMI nhưng vấn đề là trông không giống với những gì Google đặt hàng Asus theo bản ghi nhớ MeMO370T về thiết bị Nexus. Theo đó, các cạnh nhọn và dày hơn trên hình ảnh.

Sản phẩm trông hơi giống với máy tính bảng Toshiba 7,7-inch được trình diễn tại triển lãm CES hồi đầu năm hơn là bất cứ thiết bị nào của Asus.

Theo các tin đồn, máy tính bảng Nexus của Google sẽ ra mắt trong tháng này và xuất xưởng vào tháng 6. Máy tính bảng Google ra đời nhằm làm thay đổi cuộc chiến trong phân khúc máy tính bảng với tham vọng đánh bại cả Apple và thị trường máy tính bảng giá rẻ (máy tính bảng của Amazon). Liệu máy tính bảng Google có thành công hay lại đi theo lối mòn thất bại của điện thoại Google Nexus trước đây.


Tuệ Minh - (Theo Cnet)

Ý kiến bạn đọc