Lenovo ThinkPad Tablet giảm giá mạnh

06:21, 26/04/2012
|

(VnMedia) - Máy tính bảng ThinkPad của Lenovo được thiết kế phục vụ đối tượng khách hàng doanh nghiệp lại tiếp tục giảm giá xuống còn 340USD.

Ảnh minh họa

 Máy tính bảng Lenovo ThinkPad đi kèm cả chiếc bút từ cho phép người dùng thuận tiện ghi chú vào văn bản.


Máy tính bảng ThinkPad của Lenovo được sản xuất nhắm tới những người dùng doanh nghiệp. Tuy nhiên, với thiết kế cồng kềnh, tiện dụng, sản phẩm chỉ có giá chỉ bằng nửa của một sản phẩm một chiếc máy tính bảng hàng đầu hiện nay.

Sản phẩm được trang bị màn hình cỡ 10,1-inch và hoạt động trên hệ điều hành Android 3.1 Honeycomb và được đóng gói kèm theo hầu hết các cổng như máy tính hiện nay, gồm USB 2.0, kết nối chân đế, cổng microUSB, Mini-HDMI, đầu đọc thẻ nhớ và các khe cắm thẻ SDHC và thẻ SIM.
Ảnh minh họa

 Máy tính bảng Lenovo ThinkPad còn có chân đế gắn thêm bàn phím để biến máy tính bảng thành một chiếc netbook thực thụ.


Phiên bản ThinkPad dung lượng 16GB ra mắt hồi năm ngoái với giá 499USD và mới cách đây hai tháng chúng được bán trực tuyến với giá 400USD nhưng nay lại hạ giá chỉ còn 340USD và miễn phí phí vận chuyển.

Là một sản phẩm được thiết kế dành cho doanh nghiệp nên máy tính bảng ThinkPad được trang bị nhiều tính năng bảo mật hơn bất kỳ thiết bị nào hiện đang có mặt trên thị trường cùng với chiếc bút từ cũng như màn hình cảm ứng. Sản phẩm có các tính năng như mã hóa thiết bị và thẻ SD Card, truy cập email an toàn,…

Máy tính bảng này cho phép bạn đóng băng thiết bị, xóa dữ liệu, thực hiện những chức năng quản lý bảo mật khác trong trường hợp máy bị mất hay bị đánh cắp. Máy cũng tích hợp McAfee Mobile Security, giải pháp bảo mật hàng đầu, và là sự kết hợp mạnh mẽ của McAfee VirusScan Mobile, McAfee WaveSecure, McAfee SiteAdvisor dành cho thiết bị Android.


Tuệ Minh - (Theo PCW)

Ý kiến bạn đọc