Khuyến mại lớn khi lắp đặt MyTV

06:44, 15/04/2012
|

(VnMedia) - Chào đón hè và mùa bóng đá Euro 2012, VNPT Hải Phòng triển khai chương trình “Cơn lốc khuyến mại” lắp đặt dịch vụ truyền hình MyTV từ ngày 16/04/2012 đến hết 31/05/2012.

Chương trình dành ưu đãi đặc biệt tặng 2000 Set Top Box HD cho 2000 khách hàng đầu tiên (có thời gian sử dụng MegaVNN từ 2 năm trở lên) đăng ký dịch vụ truyền hình MyTV hoặc các khách hàng đăng ký lắp mới và tích hợp vào gói Mega3i (Gói cước tiết kiệm 3 dịch vụ). Với các khách hàng không đủ các điều kiện trên có thể tham gia chương trình lắp đặt MyTV miễn phí và mua Set Top Box HD với giá chỉ còn 1 triệu đồng.

MyTV - thương hiệu truyền hình được nhắc đến nhiều nhất hiện nay và đang chinh phục khán giả xem truyền hình với việc đi đầu về các ứng dụng tương tác cũng như các dịch vụ nội dung đa dạng. Với thị phần truyền hình IPTV chiếm lĩnh tới 90%, MyTV đang trở thành lựa chọn cho số đông khán giả xem truyền hình. Không chỉ mang đến sự tiện lợi trên các kênh truyền hình trong nước hay quốc tế, MyTV còn đồng thời phát triển đa dạng các dịch vụ nội dung giúp khán giả có thể chọn xem chương trình theo danh mục rất phong phú như phim truyện, ca nhạc, nghe đọc truyện, tư vấn sức khỏe, làm đẹp, xem lại các giải đấu thể thao hay hát karaoke qua chiếc tivi nhà mình.

Là đơn vị cung cấp dịch vụ, với “Cơn lốc khuyến mại” lần này, VNPT Hải Phòng mong muốn sẽ có thêm nhiều cơ hội để khách hàng được thưởng thức công nghệ truyền hình tiên tiến nhất. Khách hàng có thể cập nhật website
www.hptel.com.vn hoặc gọi số điện thoại 031.800126 để được tư vấn chi tiết về dịch vụ này.


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc