Phát hiện xác người ngoài hành tinh tại Nga

20:22, 10/03/2012
|

(VnMedia) - Mới đây, một đoạn clip dài hơn một phút ghi hình xác chết một vật thể lạ có hình dáng như "người ngoài hành tinh" được tìm thấy trong một khu rừng ở vùng Siberia của Nga đã thu hút sự chú ý của hàng triệu người xem.

 

Trong video, xác của vật thể lạ nằm trong tuyết lạnh ở bìa rừng mới một chân bị cụt có thể nhìn thấy rõ. Với hai lỗ sâu hoắm trên sọ cùng với chiếc miệng há to, thi thể này trông không khác gì nhiều so với hình ảnh người ngoài hành tinh trong những bộ phim viễn tưởng của Hollywood .


Ảnh minh họa

 

Theo nhiều người dân sống tại vùng Siberia thì trước khi phát hiện ra xác chết này họ đã nhìn thấy một vật thể lớn, phát ra ánh sáng màu xanh và hồng, trước khi nó gặp nạn và lao xuống khu vực rừng núi. Do đó họ cho rằng sau vụ va chạm, người ngoài hành tinh này đã bị chết vì không chịu được cái lạnh của nước Nga.


 

Mặc dù vậy, một số người khác lại khẳng định điều ngược lại, cho rằng đoạn video là rởm với một hình nộm giống với thi thể người ngoài hành tinh. Hiện tại vẫn chưa có cơ quan chức năng nào lên tiếng về thông tin nói trên.


Lương Đàm

Ý kiến bạn đọc