Loạt giải pháp, công nghệ mới ra mắt tại Techdays 2012

07:24, 15/03/2012
|

(VnMedia) - Microsoft Techdays là sự kiện CNTT thường niên được Microsoft tổ chức tại Việt Nam . Đây là dịp để các công nghệ và giải pháp mới nhất được giới thiệu đến các doanh nghiệp, khách hàng, các chuyên gia trong ngành...

 

Sự kiện này được diễn ra trong hai ngày 14 và 16/3/2012 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Hội thảo CNTT quy mô lớn trên thế giới của Microsoft, Techdays 2012, thu hút hàng trăm chuyên gia, nhà phát triển CNTT, các lãnh đạo doanh nghiệp, các khách hàng cuối và đại diện các hãng truyền thông trên khắp Việt Nam nhằm chia sẻ và thảo luận về các công nghệ mới nhất, các sản phẩm, giải pháp và nền tảng cải tiến của Microsoft.

 

Chủ đề chính của Techdays 2012 là “Enhancing Business Capacity with Comprehensive IT Solutions - Nâng cao Năng Lực Doanh Nghiệp với các giải pháp CNTT toàn diện” tập trung vào các phương thức giúp các doanh nghiệp dịch chuyển nhanh hơn, tiết kiệm hơn, cạnh tranh tốt hơn trong năm 2012 nhờ giải pháp điện toán đám mây riêng, thử nghiệm về tương lai năng suất của Microsoft.

 

Những giải pháp và mô hình chủ chốt được giới thiệu trong hội thảo năm nay là Microsoft System Center 2012, Customer Immersion Experience (CIE), Microsoft Dynamics AX 2012, Microsoft Dynamics NAV, Business Intelligence... System Center 2012 giúp các doanh nghiệp quản lý tổng hợp và xuyên suốt các Trung tâm Dữ liệu truyền thống, các môi trường Điện toán Đám mây Công cộng và Nội bộ, các máy trạm và các thiết bị cầm tay.

 

System Center 2012 tích hợp 8 sản phẩm độc lập thành một bộ sản phẩm hợp nhất, tinh giản việc cài đặt và giảm thời gian triển khai từ vài ngày xuống vài giờ. Số lượng của các phiên bản sản phẩm cũng được giảm bớt, theo đó khách hàng có thể lựa chọn giữa các phiên bản tiêu chuẩn (Standard edition) và phiên bản dành cho Trung tâm Dữ liệu (Data Center edition) của sản phẩm, tùy theo quy mô ảo hóa.

Còn Microsoft CIE, phòng thí nghiệm giải pháp năng suất của Microsoft, đưa lại trải nghiệm thực tiễn và sâu sắc nhất về mô hình năng suất theo các yêu cầu chung của thị trường năng suất thực tế toàn cầu, giúp khách hàng cũng như các đối tác, có thể tìm được giải pháp phù hợp cho bài toán năng suất hiện hành của doanh nghiệp…

Là đối tác thường xuyên tham gia các sự kiện công nghệ của Microsoft, ông Nguyễn Việt Hải, giám đốc eDT đánh giá, Microsoft Techdays là một ngày hội CNTT lớn trong năm, nơi các doanh nghiệp có thể tiếp cận các công nghệ, giải pháp, sản phẩm mới nhất của Microsoft, đồng thời đó cũng là cơ hội để trao đổi về các kinh nghiệm, lợi ích sử dụng sản phẩm với các đối tác cũng như các chuyên gia của tập đoàn Microsoft.

 

“Qua buổi hội thảo, tôi cũng tìm hiểu được các công nghệ, giải pháp phù hợp với doanh nghiệp của mình và sẽ đầu tư trong tương lai gần” - ông Hải nói.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc