(VnMedia) - Nhiều tháng nay, thị trường mạng xã hội Việt Nam chứng kiến sự rượt đuổi của hai "ông lớn" đó là Zing Me và Facebook. Và lần nào, tên tuổi ngoại Facebook cũng chỉ về nhì.
Theo số liệu từ DoubleClick Ad Planner, trong tháng 2/2012, lượng người dùng Internet tại Việt Nam (Country Unique Visitors) là 23,6 triệu (chiếm 26% dân số Việt Nam) và lượt xem (Country Pageviews) là 20,4 tỉ.
So với tháng 1/2012, tháng này, lượng người sử dụng Internet tăng thêm 600 ngàn và lượt xem tăng thêm 2 tỉ.
Ở lĩnh vực mạng xã hội, trong tháng 2, hai “ông lớn” trên thị trường mạng xã hội Việt Nam là Zing Me và Facebook đều có sự giảm nhẹ về người dùng, lượt xem và thời gian hoạt động.
Dù vậy, đứng đầu vẫn là mạng xã hội Zing Me (7,4 triệu người dùng). Mạng xã hội đứng thứ hai tại Việt
Có 10 trang thương mại điện tử xuất hiện trong Top 100 website Việt
Tháng 2 có thêm 2 diễn đàn lọt vào Top 100 website Việt Nam, nâng tổng số diễn đàn có mặt trong Top lên con số 3, dẫn đầu vẫn là: vn-zoom.com (2,3 triệu người dùng), vnnclub.com (1,1 triệu người dùng) và lamchame.com (1 triệu người dùng).
Ý kiến bạn đọc