Cố định, MegaVNN “gặp vấn đề”: Gọi 1080

11:25, 19/03/2012
|

(VnMedia) - Đây là tiện ích mà người dùng viễn thông tại Hà Nội được hưởng từ tháng 3/2012. Theo đó, tổng đài 1080 Hà Nội sẽ tiếp nhận báo hỏng cho các thuê bao điện thoại cố định, MegaVNN hoặc MyTV của VNPT Hà Nội.

 

Với kênh tiếp nhận (04)1080 phục vụ 24/7, khách hàng sẽ được hưởng một dịch vụ có chất lượng cao và không phải mất nhiều thời gian chờ đợi để thông thoại.


Việc tiếp nhận báo hỏng sửa chữa là một khâu của dịch vụ sau bán hàng được thực hiện thường xuyên với mục đích đảm bảo việc nhận thông tin báo hỏng nhằm khắc phục và sửa chữa sự cố trên đường dây thuê bao một cách nhanh nhất, đáp ứng yêu cầu thông tin liên lạc thông suốt của khách hàng. Nó đóng góp vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng của VNPT Hà Nội.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc