Ứng dụng theo dõi VN's Got Talent ngay trên iPhone, iPad

21:37, 11/02/2012
|

(VnMedia) - Với ứng dụng Vietnam's Got Talent, người dùng iPhone, iPad và iPod Touch có thể dễ dàng theo dõi show truyền hình hấp dẫn này mọi lúc mọi nơi.

Got Talent là một format truyền hình nổi tiếng thế giới do Simon Cowel sáng tạo. Phiên bản đầu tiên của Got Talent lên sóng truyền hình có tên gọi American’s Got Talent được phát từ tháng 6/2006. Ngay sau khi phát sóng American’s Got Talent trở thành chương trình truyền hình giải trí số 1 của đài NBC.

Với sức hút của một chương trình truyền hình thực tế, format Got Talent được bán chạy một cách đáng ngạc nhiên tại gần 50 quốc gia, được phát sóng toàn cầu và trở thành một trong những format truyền hình được sản xuất nhiều nhất trên Thế giới.

Tháng 12/2011, chương trình Got Talent đã đến Việt Nam và chính thức lên sóng, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giá và ngày càng được nhiều người đón xem.

Nhận thấy điều này, Lê Tuấn Hiệp (28 tuổi), một kỹ sư Công nghệ thông tin, tốt nghiệp Đại học Bách khoa Hà Nội, đã phát triển Ứng dụng Vietnam’s Got Talent 1.0 chạy trên hệ điều hành iOS dành cho người dùng iPhone, iPad, iPod Touch.

Với tính năng kết nối internet linh hoạt của các thiết bị iOS, người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm và thưởng thức show truyền hình đang "hot" này mọi lúc mọi nơi ngay trên chính chiếc điện thoại hay máy tính bảng yêu quí của mình.

Vietnam’s Got Talent 1.0 tương thích với các thiết bị: iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPod Touch thế hệ thứ 3, thứ 4 và iPad.

Ứng dụng này đã có mặt trên Apple Store từ ngày 18/01/2012, bước đầu được người dùng đón nhận và đánh giá cao về mặt ý tưởng.

Sau các thao tác tải về, cài đặt và khởi động ứng dụng đơn giản, người dùng sẽ được theo dõi ngay chủ đề nóng nhất của cuộc thi trong mục “Tiêu điểm”. Từng vòng thi, từng tập phát sóng của  chương trình đều có trong mục “Các vòng thi”. Trong mỗi tập lại có từng tiết mục của các thí sinh dự thi, người dùng chỉ cần click vào nút Play là có thể xem dễ dàng.

Mục “Tin tức” sẽ cung cấp cho người sử dụng thông tin cập nhật hàng ngày và cái nhìn đa chiều về Vietnam’s Got Talent. Ngoài ra, trong mục “Chọn lọc” là các tiết mục đặc sắc nhất của Vietnam’s Got Talent như tiết mục Chú ếch con, anh công an múa võ theo điệu Nobody, cô gái làm khoa học hát nhạc kịch,…

Trao đổi với phóng viên VnMedia, Lê Tuấn Hiệp - tác giả của ứng dụng Vietnam’s Got Talent - chia sẻ: "Phiên bản Vietnam’s Got Talent 1.0 mới là bước phát triển đầu tiên của sản phẩm. Phiên bản cải thiện tốc độ và giao diện 1.1 sẽ xuất hiện chỉ trong ít ngày tới. Các bản tiếp theo cũng sẽ được tiếp tục phát triển và cập nhật cho người dùng trong tương lai."

Anh Hiệp cũng cho biết, hiện tại, ứng dụng Vietnam’s Got Talent chỉ do một mình anh phát triển với sự giúp đỡ, góp ý của một số bạn bè, đồng nghiệp. Trong thời gian tới, anh sẽ thiết lập một nhóm phát triển để việc xây dựng Vietnam’s Got Talent cũng như các ứng dụng tiếp theo trở nên quy củ và có chất lượng cao hơn.

Dưới đây là một số ảnh chụp màn hình của ứng dụng Vietnam's Got Tallent trên iPhone:


Ảnh minh họa

Các mục chính trên giao diện ứng dụng


Ảnh minh họa

Nội dung trong mục Các vòng thi


Ảnh minh họa

Các tiết mục đặc sắc trong mục Chọn lọc


Ảnh minh họa

Người dùng chỉ cần click vào biểu tượng Play trên màn hình để xem


Ảnh minh họa

Mục Tin tức

 


Hoàng Anh

Ý kiến bạn đọc