Top ứng dụng iPhone, iPad miễn phí hay nhất cho Valentine

09:08, 12/02/2012
|

(VnMedia) - Trong kho App Store của Apple có rất nhiều ứng dụng hay phù hợp với ngày Lễ Tình nhân Valentine's day - 14/2. Dưới đây là tổng hợp của VnMedia về những ứng dụng miễn phí thú vị dành cho người dùng iPhone, iPad trong dịp lễ đặc biệt này.

Touchnote Postcards


Ảnh minh họa

Ứng dụng Touchnote Postcards

Với ứng dụng này, người dùng có thể sử dụng, chỉnh sửa chính những bức ảnh có trong chiếc iPhone, iPod Touch, iPad hoặc từ Facebook của mình, thêm lời chúc mừng để tự tạo nên các tấm bưu thiếp độc đáo gửi qua email hoặc in ra và chuyển trực tiếp cho những người thương yêu của bạn.

Đây chắc chắn sẽ là món quà "độc" và ý nghĩa trong ngày Lễ tình yêu.

Ứng dụng có thể chạy trên iPhone, iPod Touch và iPad hệ điều hành tối thiểu là iOS 3.2.


ChuChuTune

Ảnh minh họa

Ứng dụng ChuChuTune

Đây là một ứng dụng khá thú vị, giúp người dùng có thể kiểm tra xem mình và "người ấy" có cùng thị hiếu âm nhạc hay không nếu như cả 2 người cùng sở hữu iPhone, iPod Touch hoặc iPad chạy hệ điều hành iOS  4.0 trở lên.

Để làm điều này, bạn chỉ cần tải ứng dụng miễn phí này về cả 2 chiếc điện thoại, sau đó nhấn Play và để màn hình của 2 thiết bị cầm tay áp mặt vào nhau. Ứng dụng sẽ chơi một danh sách ngẫu nhiên các bài hát được lưu trữ trên điện thoại của bạn và sẽ tìm ra bài hát tương ứng trong máy của "người ấy" nếu 2 người có cùng "gu" nhạc.


Romantic Ideas 500

Ảnh minh họa

Ứng dụng Romantic Ideas 500

Nếu bạn đang "bí" ý tưởng và không thể nghĩ ra điều gì lãng mạn để làm trong ngày Lễ Tình nhân thì đây chính là món quà cho bạn.

Romantic Ideas 500 là ứng dụng miễn phí cung cấp cho người dùng hàng trăm ý tưởng thiết thực và hiệu quả dành cho ngày Valentine.

Ứng dụng tương thích với cả iPhone và iPad.


WikiHow's Love Survival Kit

Ảnh minh họa

Ứng dụng WikiHow's Love Survival Kit

Nếu như Romantic Ideas 500 chỉ mang tới cho người dùng những gợi ý cho ngày Valentine thì ứng dụng WikiHow's Love Survival Kit giống như một quyển sổ tay với những lời khuyên thiết thưc từ khi tỏ tình đến lúc chia tay.

Bạn tự hỏi làm thế nào để viết một bức thư tình? Hoặc cần lời khuyên về việc làm thế nào để chia tay qua tin nhắn? Muốn học cách có một nụ hôn lãng mạn hay băn khoăn tìm cách loại bỏ tình địch? WikiHow sẽ trả lời tất cả những câu hỏi này.

Với WikiHow's Love Survival Kit, bạn sẽ luôn có được những lời khuyên cho một mối quan hệ tuyệt vời. Ứng dụng bao gồm các bài viết về kỹ năng hẹn hò, tìm kiếm bạn đời tốt nhất, thủ thuật quyến rũ, cách giàn hòa khi cãi cọ, cải thiện mối quan hệ đã nhàm chán và nhiều hơn nữa. Tất cả những điều này được lưu trữ trong ứng dụng để bạn có thể luôn có bên mình, ngay cả khi không kết nối Internet.

Ứng dụng này có thể dùng cho iPhone, iPod Touch và iPad có hệ điều hành iOS 3.0 trở lên.


Valentine Cam

Ảnh minh họa

Ứng dụng Valentine Cam

Đây là ứng dụng miễn phí dành cho iPhone, iPod Touch và iPad có hệ điều hành iOS 3.0 trở lên, giúp người dùng chụp những bức ảnh tình yêu lãng mạn với các hiệu ứng Valentine đẹp và gửi cho người mình yêu thương.

Valentine Cam thêm rất nhiều hiệu ứng Valentine vào tính năng máy ảnh của người dùng với các banner phù hợp với cả những người trong gia đình, bạn bè và "người ấy" của bạn.

Valentine Cam sẽ là ứng dụng giúp người dùng ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ với người mình yêu trong những khung hình lãng mạn, hoặc thể hiện tình yêu với người thân cùng những lời chúc tốt đẹp.

Ứng dụng có thể áp dụng cho cả máy ảnh chính và máy ảnh phụ của thiết bị.


Crowded Room

Ảnh minh họa

Ứng dụng Crowded Room

Nếu như bạn chưa có ai để hẹn hò trong dịp Valentine thì đây chính là ứng dụng dành cho bạn.

Crowded Room giống như một công cụ giúp những người dùng đang cô đơn tìm kiếm đối tượng và hẹn hò trực tuyến.

Với sự giúp đỡ của iPhone (phiên bản 3G trở lên) và iPad (có Wi-Fi và 3G), bạn có thể tìm thấy và chọn lựa người đặc biệt phù hợp với mình trong số những người tham gia và sử dụng ứng dụng.

Hệ thống của ứng dụng sẽ tự động lọc ra những người có vị trí địa lý gần nhau và xếp vào một nhóm. Nhờ thế, người dùng sẽ có thể dễ dàng tìm thấy "đối tượng" phù hợp với mình.


Hoàng Anh - Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc