(VnMedia) - Nhà xuất bản truyền thông trực tuyến Glam vừa giới thiệu mạng xã hội cho những người yêu ẩm thực, foodie.com.
Cư dân mạng có thể tạo ra một hồ sơ mới hoàn toàn hoặc từ một tài khoản trên Facebook hoặc Twitter, và những người khác, cập nhật tin tức của các đầu bếp hoặc các nhà phê bình thực phẩm, thông tin và chia sẻ công thức nấu ăn của mình hoặc truy cập vào một danh mục các món ăn.
Công ty khá nổi tiếng trong việc thiết lập các trang web dành riêng cho thời trang và sức khỏe, cược rằng những người yêu thích thực phẩm sẽ có được «một kho tàng» chuyên ngành.
Các nhà bếp tiết lộ chủ đề rất phổ biến và hấp dẫn về doanh thu quảng cáo khi nói đến tạp chí nhà hàng, công thức nấu ăn hoặc bất cứ điều gì.
Samir Arora, giám đốc điều hành Glam Media, cho biết nhu cầu từ các nhà quảng cáo trong lĩnh vực ẩm thực đặc biệt mạnh mẽ, và chiếm một phần lớn trong doanh thu của công ty này trong quý đầu năm ngoái khiến công ty này khởi động trang mạng xã hội chuyên về lĩnh vực này.
Ý kiến bạn đọc