Samsung Galaxy mini 2 sẽ ra mắt trong tháng này

12:49, 13/02/2012
|

(VnMedia) - Theo một hình ảnh quảng cáo bị rò rỉ gửi đến website công nghệ GSMArena, Samsung có thể sẽ ra mắt điện thoại thông minh Galaxy mini 2 S6500 với tên mã là Jenna chỉ trong tháng này.


Ảnh minh họa

Hình ảnh quảng cáo điện thoại Samsung Galaxy mini 2

Các thông số kỹ thuật xuất hiện cùng với hình ảnh cho thấy một số cải tiến so với phiên bản Galaxy mini gốc. Theo đó, Galaxy mini 2 sẽ một màn hình lớn 3.3-inch với độ phân giải cao hơn, một bộ vi xử lý nhanh hơn - tốc độ 800MHz, và 3GB dung lượng lưu trữ.

Cùng với thiết kế mềm mại với các góc bo tròn, thiết bị sẽ có một máy ảnh 3 megapixel và kết nối HSDPA tốc độ 7,2 MB/giây như "người tiền nhiệm" của nó. Bên cạnh đó, Samsung Galaxy mini 2 sẽ chạy trên hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread.

Trong bức hình về chiếc điện thoại cũng xuất hiện mốc thời gian "Tháng 2 năm 2012". Vì thế, rất có thể nó sẽ được ra mắt trong tháng này, với sự kiện nổi tiếng nhất là Hội nghị Di động Thế giới (Mobile World Congress) tổ chức ở Barcelona vào cuối tháng này.

Không có thông tin gì về mức giá bán lẻ của điện thoại, nhưng với những thông số kỹ thuật chỉ ở tầm trung, giá thành của Samsung Galaxy mini 2 có lẽ sẽ chỉ ở phân khúc thấp trong thị trường điện thoại thông minh hiện nay.

 


Hoàng Anh - Cnet

Ý kiến bạn đọc