Ra mắt ứng dụng mới giám sát trẻ từ xa qua iPhone

20:16, 10/02/2012
|

(VnMedia) - Bộ phận Norton của tập đoàn Symantec đã chính thức cho ra đời ứng dụng miễn phí Norton Safety Minder dành cho các điện thoại Android, cho phép phụ huynh có thể theo dõi các hoạt động của con trẻ trên smartphone.

Với ứng dụng này, các bậc phụ huynh có thể sử dụng nhiều công cụ để dạy trẻ nhỏ xây dựng những thói quen sử dụng thiết bị số phù hợp với lứa tuổi và an toàn. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cung cấp các tính năng ngăn chặn và theo dõi truy cập web miễn phí, giúp các bậc phụ huynh nắm rõ những trang web nào trẻ thường hay lui tới, đồng thời ngăn chặn những nội dung không phù hợp với trẻ nhỏ. Dịch vụ này có thể lưu vết nội dung trong vòng 7 ngày và hoàn toàn miễn phí.

Để sử dụng, các bậc phụ huynh có thể tải ứng dụng này từ kho Android Market
về thiết bị di động của trẻ nhỏ và đăng nhập vào tài khoản Norton o­nline Family của họ (hoặc tạo tài khoản mới cho mình trên ứng dụng).

Ảnh minh họa

Hình ảnh trong ứng dụng này.


Sau đó, phụ huynh có thể quản lý những "quy định trong nhà" trên thiết bị đó một cách tập trung từ trang o­nlinefamily.norton.com. Với cùng một tài khoản, người dùng có thể dễ dàng quản lý thêm hàng chục điện thoại khác mà không mất phí, với mỗi thiết bị có thể thiết lập cấu hình quản lý riêng. Điều này cho phép phụ huynh chỉ cần ngồi một chỗ và quản lý những quy tắc áp dụng cho trẻ nhỏ ở từng độ tuổi khác nhau.  

Hiện ứng dụng này có các phiên bản tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Đức và tiếng Ba Lan, và chỉ áp dụng cho các phiên bản Android 2.2 hoặc 2.3.


Tuệ Minh - (Theo PCW)

Ý kiến bạn đọc