Những chiếc vỏ iPhone độc đáo nhất

15:51, 13/02/2012
|

(VnMedia) - iPhone được rất nhiều người ưa chuộng và vì thế khiến chiếc điện thoại này được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, các nhà thiết kế đã đưa ra nhiều cách để mỗi người có thể cá tính hóa, làm chiếc điện thoại của mình nổi bật giữa đám đông. Bạn hãy ngắm những mẫu vỏ bọc độc đáo nhất cho iPhone.

1. Chẳng cần phải là một người yêu mèo cũng thấy đây là một trong những chiếc vỏ Iphone đáng yêu nhất thế giới. Không chỉ đẹp, chiếc vỏ này còn bảo vệ Iphone của bạn tránh bị nứt vỡ, hư hại khi chẳng may rơi hay va đập. Giá bán 19 USD, nhà cung cấp KiKi.

Ảnh minh họa


2. Nhà sản xuất Zero Gravity chắc đã dùng đến phép thuật để làm ra những chiếc vỏ iPhone giống hệt những món đồ ăn vặt ngon lành. Việc nó trông giống y như thật đã nảy sinh điều bất lợi là chủ nhân của iPhone lúc nào cũng sẽ cảm thấy thèm ăn. Và thật khó cưỡng ý muốn mua tất cả những chiếc vỏ này về để ngắm vì chúng quá sống động. Giá 23 USD.

Ảnh minh họa

3. Nếu bạn muốn trông thật “ngầu” khi đi du lịch với chiếc máy ảnh chuyê nghiệp, nhưng bạn không đủ tiền để mua một chiếc máy ảnh, thì bạn vẫn có thể biến chiếc Iphone thành máy ảnh chuyên nghiệp bằng vỏ bọc GIZMON iCA Iphone. Với 32 chi tiết đi kèm được làm từ nhựa dẻo, chiếc vỏ bọc này không những làm iPhone trông giống một chiếc camera mà còn cả những chức năng cơ bản. Nó bao gồm nút bấm nổi để chụp ảnh, thanh điều chỉnh tầm nhìn, ống kính với khung bọc và dây đeo qua cổ. Bạn chỉ việc ăn mặc “thật bụi”sao cho giống một tay chơi ảnh chuyên nghiệp nữa là xong. Giá bán 65 USD.

Ảnh minh họa

4. Đây là chiếc vỏ mô phỏng theo đồ chơi Lego, được làm bằng nhựa dẻo nhiều màu, kèm theo hai miếng xếp hình rất đáng yêu. Một miếng nhựa có chức năng bọc bảo vệ ống kính máy ảnh, còn miếng kia dùng để kê, hay giữ iPhone đứng thẳng . Giá 29 USD.

Ảnh minh họa


5. Mặc dù hình thù trông khá kỳ cục (giống kính đo mắt của bác sĩ), nhưng chiếc vỏ bọc với 3 ống kính chụp ảnh cho iPhone này thực sự là một phụ kiện hữu ích. Bộ 3 ống kính trong một này gồm có ống kính chụp góc rộng, ống kính chụp xa và ống kính mắt cá để tăng thêm chất lượng của máy ảnh trên iPhone. Thực sự là, dù cho bạn đã có máy ảnh nhưng nhiều khi bạn lười mang nó đi, hay vô tình quên ở nhà. Đây là một phụ kiện hữu ích cho những người hay chụp ảnh bằng iPhone. Tuy nhiên, giá cả thì không mềm : 249 USD.

Ảnh minh họa


6. Giờ đây, hầu như ai cũng sở hữu ít nhất một chiếc điện thoại và họ cũng thay đổi điện thoại liên tục như một loại thời trang. Tuy nhiên, vẫn có một số người “hoài cổ” , thích những đồ vật thuộc về thời xưa cũ. Chiếc vỏ bọc 80s Retro theo phong cách điện thoại thời kỳ đầu tiên chính là dành cho họ và nó biến chiếc iPhone sành điệu trở thành chiếc điện thoại “cục gạch” mà bố mẹ bạn đã từng dùng. Tất nhiên, đừng mong nó vừa với bất kỳ cái túi nào. Có thể bạn phải dắt nó ở thắt lưng. Giá 16 USD.

Ảnh minh họa

7. Chiếc vỏ iPhone này sẽ khiến bạn trông như đang suy nghĩ, hay chỉ đang chống tay lên tai khi đang nói chuyện với đó, chứ không phải là đang nói chuyện điện thoại. Tất nhiên, chiếc vỏ trông kỳ lạ này không phải là để lừa ai đó mà chỉ là làm họ bất ngờ mà thôi. Nhà thiết kế Daniela Gilsanz thậm chí còn tạo ra mẫu vỏ với những kiểu tai khác nhau. Bạn hãy chọn một chiếc giống tai mình hay khác hoàn toàn xem sao, đó sẽ là một trò đùa gây ấn tượng. Giá 20 USD.

Ảnh minh họa


8. Bạn đã bao giờ đưa cả hộp cơm lên tai chưa ? Chắc chắn là chưa nhưng nếu bạn muốn đùa ai đó rằng bạn đang làm như vậy, bạn hãy thử chọn một trong những chiếc vỏ iPhone kiểu món ăn Nhật này xem. Nó bao gồm 4 món: thịt hun khói, trứng, mỳ và tôm rán. Tất cả đều giống thức ăn thật đến kinh ngạc. Tuy nhiên hãy cẩn thận khi đi ăn, rất có thể người ngồi bên cạnh sẽ rót nhầm xì dầu lên chiếc iPhone của bạn. Giá 57 USD.

Ảnh minh họa


Hoàng Yến - (theo IT)

Ý kiến bạn đọc