Máy tính bảng chỉ 89 USD, cả phí vận chuyển

12:26, 12/02/2012
|

(VnMedia) - Trang web mua hàng online KGBdeals đã tung ra chiêu khyến mãi cực hấp dẫn với một sản phẩm máy tính bảng Android 2.3 giá chỉ 89 USD, cả phí vận chuyển.

Website này không nói rõ tên của chiếc máy tính bảng nhưng có cung cấp các thông số kỹ thuật cơ bản của nó.

Theo đó, chiếc máy tính bảng này có một màn hình cảm ứng 7 inch độ phân giải 800 x 480 pixel, bộ vi xử lý IMAPSP210 tốc độ 1.0GHz, RAM 256MB, bộ nhớ 2GB kèm theo thẻ nhớ NAND Flash.

Ngoài ra, thiết bị cũng có một máy ảnh 1.3megapixel và Wi-Fi 802.11b/g. Điểm đặc biệt là, giá thành của sản phẩm này chỉ có 89 USD, bao gồm cả phí vận chuyển.

Theo KGBdeals, chiếc máy tính bảng này được giảm giá tới 78% (giá gốc là 399,99 USD). Website còn cho biết, sản phẩm này bị bán với mức giá quá rẻ là do một số điểm yếu như kết nối Internet chậm, phần mềm lạc hậu, màn hình cảm ứng điện trở chứ không phải điện dung.

Mặc dù vậy, nó vẫn có một số ưu điểm: kiểu dáng đẹp, nhẹ, đảm bảo chất lượng khi lướt web, chơi trò chơi, đọc e-book, xem các chương trình truyền hình và video HD.

Chương trình khuyến mãi sẽ chỉ có giá trị với phương thức mua hàng trực tuyến đến hết ngày 31/3/2012, có thể dùng kèm với các phiếu khuyến mãi khác của KGBdeals và khách hàng có thể phải đợi 4 tuần để chuyển hàng.

Dù chiếc máy tính bảng có những điểm yếu rõ rệt nhưng cái giá chỉ 89 USD bao gồm cả phí vận chuyển đã là một "món hời" lớn với rất nhiều người. Chính vì thế, ngay sau khi công bố, website này đã bán được hơn 400 chiếc máy tính bảng kể trên.


Hoàng Anh - PCMag & KGBdeals

Ý kiến bạn đọc