Lộ ảnh phô diễn sức mạnh iPad 3

14:00, 02/02/2012
|

(VnMedia) - Trang tin BGR khẳng định, họ đã có trong tay chiếc máy tính bảng thế hệ mới của Apple -  iPad 3. Theo đó, iPad mới sẽ được tăng lực cực mạnh bằng bộ chip lõi tứ cùng với khả năng kết nối internet tốc độ cao qua mạng 4G (LTE).

Ảnh minh họa
Đoạn mã tiết lộ ẩn số iPad 3.

Trang bị BGR đã công bố một đoạn mã nguồn về thiết bị này. Bên trong đoạn mã cho thấy, iPad mới sẽ trang bị chip lõi tứ và có thể truy cập mọi mạng viễn thông. iPad 3 sẽ sử dụng chip có tên gọi S5L8945X, trong khi đó chip A5 và A4 hiện được sử dụng trên các thiết bị của Apple có tên gọi S5L8940X và S5L8930X. '

Hồi tháng trước, trang Bloomberg cũng đã đề cập tới thông tin trên và cho rằng, iPad 3 sẽ là thiết bị đầu tiên của Apple được tăng “lực” bằng chip lõi tứ.

Mỗi lần ra mắt thiết bị iPad hay iPhone, Apple thường cải thiện đáng kể về tốc độ xử lý cũng như khả năng truy cập mạng cho chúng. Khả năng kết nối với mạng 4G được mong đợi từ trước khi mẫu iPad 2 ra đời hồi năm ngoái.

Apple dự định sẽ triển khai iPad 3 vào tháng 3 tới và có thể sẽ được giới thiệu chính thức trong tháng này. Bên cạnh bộ xử lý nhanh hơn và tốc độ truy cập mạng viễn thông nhanh hơn. Thiết bị có thể sẽ được trang bị màn hình độ phân giải cao hơn và cũng như nâng “chấm” camera để chụp ảnh cực nét.

Theo tờ DigiTimes đưa tin cách đây vài tuần, iPad mới sẽ có hai phiên bản, một phiên bản chỉ kết nối Wi-Fi và một phiên bản hỗ trợ thêm cả GSM/CDMA/LTE để có thể hoạt động trên nhiều mạng viễn thông khác nhau trên thế giới.  


Tuệ Minh - (Theo PCW)

Ý kiến bạn đọc