iPad 2 và Kindle Fire cùng bị phàn nàn

16:50, 18/02/2012
|

(VnMedia) - Theo thống kê mới đây của FixYa - một diễn đàn hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến, iPad 2 và Kindle Fire đều bị người dùng phàn nàn vì một số vấn đề giống nhau.

Diễn đàn này đã đưa ra kết quả sau khi tập hợp và thống kê các vấn đề phổ biến khiến người dùng không hài lòng ở 2 mẫu máy tính bảng bán chạy nhất thế giới hiện nay. Các số liệu cũng chỉ ra rằng "sát thủ giá rẻ" Kindle Fire bị nhiều người phàn nàn hơn iPad 2 - thiết bị hiện đang ở vị trí số 1 trên thị trường tablet.

Theo đó, vấn đề chính mà Kindle Fire gặp phải lại liên quan đặc tính dễ mua và sử dụng nội dung trên kho tàng của Amazon. Tính năng "One-Click Shopping" (mua hàng chỉ bằng 1 cú click chuột) đã gây ra khó khăn cho người dùng trong việc người khác mua hàng hay trẻ em xem hoặc mua các nội dung không phù hợp từ chiếc máy tính bảng của mình.

Trong khi đó, điểm bị phàn nàn nhiều nhất của iPad 2 là khả năng kết nối Wi-Fi (chiếm 35%). Đây cũng là yếu tố bị chê trách nhiều thứ 2 của Kindle Fire  với tỷ lệ 25%.

Ngoài ra, người dùng cả 2 thiết bị cũng đều gặp phải rắc rối với màn hình cảm ứng và vấn đề liên quan đến USB với tỷ lệ ngang nhau (10-15%). Một số ý kiến cho rằng, các lý do này có thể bắt nguồn từ đặc tính chung của máy tính bảng.


Hoàng Anh - PCWorld

Ý kiến bạn đọc