HTC sắp ra mắt superphone chip lõi tứ?

22:22, 17/02/2012
|

(VnMedia) - Theo một số bài báo mới xuất hiện trên các website công nghệ nổi tiếng, HTC sẽ ra mắt một "siêu điện thoại" - superphone có tên o­ne X trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Tegra 3 quad-core tại Mobile World Congress diễn ra cuối tháng này.

Các nhà phân tích công nghệ đã đánh giá, thông tin trên có nhiều khả năng là sự thật. Họ cho rằng, đây là thời điểm phù hợp để HTC gây ấn tượng với toàn thế giới về mẫu điện thoại thông minh mới có phần cứng hiện đại.

Một số nhà sản xuất điện thoại nổi tiếng như Motorola, Samsung, và Sony đã tung ra các mẫu điện thoại mới trong đầu năm 2012 này như Droid Razr Maxx, Droid 4, Galaxy Note, và Xperia S. Cũng đã đến lúc HTC cần công bố sản phẩm mới nếu không muốn chậm chân hơn các đối thủ.

Và có vẻ như người hâm mộ HTC sẽ không phải chờ đợi lâu để thấy một "siêu phẩm" điện thoại từ hãng này. Mới đây, các trang blog công nghệ Pocket-lint, Slashgear và Pocketnow đã đăng tin đồn rằng thiết bị mới của HTC sẽ được chính thức mang nhãn hiệu o­ne X.

Cũng theo các thông tin này, chiếc superphone sẽ có sức mạnh của bộ vi xử lý lõi tứ Nvidia Tegra 3 và màn hình lớn 4,7-inch.

Một thiết bị khác được cho rằng cũng sắp ra mắt là HTC o­ne S, trước đây được nhắc đến với tên HTC Ville. Chiếc điện thoại sẽ được trang bị một bộ xử lý Qualcomm dual-core 1.5GHz, màn hình 4,3-inch và có giao diện người dùng Sense.

Các chuyên gia kỳ vọng 2 mẫu điện thoại thông minh sắp tới của HTC đều sẽ được cài đặt phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android - Ice Cream Sandwich. Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải chờ để biết chính xác các thông tin về sản phẩm mới của hãng.


Hoàng Anh - Cnet

Ý kiến bạn đọc