Giúp bạn ngủ ngon hơn bằng iPhone

20:26, 03/02/2012
|

(VnMedia) – Bạn thường mất ngủ vì những lo lắng về tiền bạc, gia đình, công việc? VnMedia xin mách bạn một số mẹo để có một giấc ngủ sâu hơn nhờ “dế” iPhone.

 

Ambience là phần mềm giúp tạo ra những âm thanh với chất lượng cao nhằm giúp người bên cạnh loại bỏ những âm thanh phiền toái từ môi trường xung quanh . Do đó nó thường được sử dụng như một công cụ giúp chúng ta dễ dàng đi vào giấc ngủ.

 

Ngoài ra ứng dụng này cũng có tác dụng ngăn chặn các cuộc nói chuyện bên ngoài, âm thanh từ công trường và nhiều loại tạp âm khác.

 

Sau khi download phần mềm Ambience tại App Store, bạn cài đặt và tiến hành cho chương trình khởi động.

 

Giao diện chính của ứng dụng được chia làm 3 thẻ lớn: Player, Clock và Setting.

Thẻ player cho phép người dùng lựa chọn hơn 30 kiểu âm thanh chuyên nghiệp với chất lượng cao.


Ảnh minh họa

 

Người sử dụng hoàn toàn có thể lựa chọn theo sở thích của mình các âm thanh tùy thuộc vào thói quen và sở thích như âm tự nhiên (tiếng bong bóng , lửa trại, tiếng chèo thuyền , tiếng nước rơi tí tách, dế mèn , tiếng rừng vào ban đêm..), tiếng ốn (White Noise – Pink Noise), tiếng máy (máy bay, máy quạt, tiếng đồng hồ , tiếng quạt gió, còi tàu thủy..) và tiếng cử động (tiếng bước chân, thuyền , bóng bóng khí …)


Thẻ thứ hai là Clock cho phép hiển thị đồng hồ điện tử trên 14 hình nền khác nhau mà phần mềm hỗ trợ.


Ảnh minh họa

 

Thiết lập xong hai thẻ trên bạn tiếp tục vào phần Setting để tùy chỉnh hẹn giờ tắt chương trình, và tự động giảm dần độ lớn của âm thanh khi sắp kêt thúc.


Lương Đàm - iPhonereview.com

Ý kiến bạn đọc