Game điện thoại 60 triệu lượt tải đã có trên máy tính

14:27, 02/02/2012
|

(VnMedia) - Trò chơi điện thoại đầu bảng trên điện thoại di động “cắt dây” đã sẵn sàng với phiên bản tiếng Việt cho các máy tính văn phòng kết nối Internet.


Đươc tải về với con số hơn 60 triệu lượt, cắt dây tên gốc là “Cut the Rope” là một trong những trò chơi tuy rất bình thường nhưng lại phổ biến nhất hiện nay. Microsoft đã tiến hành đồng cộng tác với các nhà lập trình của ZeptoLab, nhà sản xuất và sáng tạo trò chơi, và các nhà phát triển tại phòng thí nghiệm Pixel, để đưa vào các trải nghiệm phong phú về web và trò chơi cùng trình duyệt Internet Explorer 9.

 

Trên máy tính, với trình duyệt, trò chơi thực sự biểu đạt được khả năng tuyệt vời của HTML5, IE9 và Windows, những trải nghiệm bị giới hạn cho các ứng dụng trước đây và thổi vào đó cuộc sống thực sự mượt mà và đầy hiệu ứng hình ảnh trên web.


 Ảnh minh họa

Người sử dụng sẽ nhận thấy trò chơi có nhiều hiệu ứng đẹp, nhờ tích hợp trong suốt của Internet Explorer 9,và trải nghiệm cùng đường link www.cuttherope.ie, hoặc sử dụng bản tiếng Việt tại địa chỉ:http://www.microsoft.com/vietnam/beautyoftheweb/cuttherope/win7_ie9.html.

 

Hai lợi ích liên quan đến game Cắt dây mà người sử dụng máy tính Windows và trình duyệt IE9 có ngay là: Nhóm nghiên cứu tại Phòng thí nghiệm Pixel tặng thêm Kẹo cho máy tính sử dụng Windows và IE9.

 

Cùng với đó là trải nghiệm “pin to taskbar” của Windows 7. Các nhà sáng tạo game ZeptoLab muốn đưa trải nghiệm trên web của Cắt dây thật gần với các ứng dụng máy tính, và vì thế cùng Microsoft, ZeptoLab đã tạo được tính năng “ghim” và thanh tác vụ, khuyến khích người chơi “ghim” trò chơi nhờIE9 và Windows 7.

 

Ghim Cắt dây vào thanh tác vụ, không chỉ giúp bắt đầu nhanh Game này, mà còn giúp người dùng nhìn và cảm nhận theo cách hoàn toàn mới mà các ứng dụng được phát hành trước đây chưa bao giờ có được. Đây là điểm mà những fan hâm mộ của Cắt Dây - “Cut the Rope” - nên tận hưởng ngoài việc được thưởng Level và Kẹo khi cài đặt Windows 7 và Internet Explorer 9.

 

Sắp tới, các phiên bản game hàng đầu khác cũng sẽ được Microsoft cùng các nhà sáng lập games đưa ra thị trường. Hãy nhanh chóng đón nhận và tải về từ địa chỉ: www.ie9.com.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc