Acer nâng cấp Android 4.0 cho máy tính bảng Iconia

13:43, 18/02/2012
|

(VnMedia) - Mới đây, Acer đã tuyên bố bắt đầu nâng cấp tất cả các máy tính bảng Iconia Tab của mình lên phiên bản hệ điều hành Android 4.0 mới nhất của Google và sẽ hoàn thành tại Mỹ vào cuối tháng 4.

Lượt cập nhật đầu tiên sẽ xong trong tuần tới cho các mẫu máy tính bảng A200 10 inch bán tại Mỹ. Các sản phẩm Iconia Tab A500 10 inch và Iconia Tab A100 7-inch sẽ được cập nhật vào cuối tháng tư.

Tuy nhiên, Acer chưa đưa ra phát ngôn chính thức nào về thời điểm áp dụng cập nhật hệ điều hành mới cho tất cả các máy tính bảng chạy Android 3.0 trên toàn thế giới.

Theo tuyên bố của Acer, hệ điều hành mới sẽ cải tiến các tính năng và có giao diện thân thiện hơn, giúp người dùng dễ dàng quản lý các thư mục.

Bên cạnh đó, phiên bản cập nhật sẽ mang tới cho người dùng một trình duyệt Web và tính năng đa nhiệm tốt hơn. Người dùng cũng sẽ có thể truy cập các ứng dụng chính của máy tính bảng, chụp và gửi hình ảnh hoặc viết status trên các mạng xã hội dễ dàng nhờ một ứng dụng có tên Acer Ring.

Hệ điều hành mới cũng có một số tính năng liên quan đến NFC (Near Field Communication - giao tiếp gần) khiến việc chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị di động trở nên nhanh và đơn giản hơn. Tuy nhiên, máy tính bảng của Acer lại không có phần cứng NFC để tận dụng lợi thế của tính năng này.

Trong tương lai, Acer sẽ mang đến cho người dùng AcerCloud, dịch vụ lưu trữ trực tuyến hình ảnh, video và tài liệu miễn phí của công ty. Dịch vụ này sẽ được cung cấp trên cả máy tính, máy tính bảng và điện thoại thông minh của hãng.


Hoàng Anh - PCWorld

Ý kiến bạn đọc