VTC truyền hình trực tiếp chương trình “Chào năm mới 2012”

15:54, 18/01/2012
|

(VnMedia) Tối ngày 17/1/2012 đài truyền hình kỹ thuật số VTC đã tổ chức chương trình tọa đàm, giao lưu nghệ thuật chào năm mới với chủ đề “Chung sức, đồng lòng vượt qua thách thức” tại trường quay S4.

 

“Chào năm mới 2012” là chương trình tọa đàm, giao lưu, nghệ thuật được tổ chức thường niên vào dịp cuối năm; chương trình có sự phối hợp, tham gia hưởng ứng tích cực của các tập đoàn kinh tế, tổng công ty, ngân hàng thương mại nhà nước thuộc Khối Doanh nghiệp Trung ương và được truyền hình trực tiếp trên các kênh sóng của Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC.

 

Năm nay, chương trình truyền hình tọa đàm, giao lưu nghê thuật được tổ chức với chủ đề “Chung sức, đồng lòng vượt qua thách thức”.

 

Các khách mời tham dự chương trình tọa đàm là ông Phan Hoàng Đức, Phó TGĐ thường trực Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam; ông Đỗ Văn Hậu, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam; ông Nguyễn Xuân Cường, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Truyền thông đa phương tiện VTC…cùng các lãnh đạo các tập đoàn, thường trực Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung Ương.

 

Lãnh đạo các tập đoàn, thường trực Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung Ương nêu rõ năm 2011 đã đi qua trong bối cảnh khó khăn của nền kinh tế thế giới và trong nước có những diễn biến phức tạp, chịu nhiều khó khăn, thử thách và có những tác động mạnh đến sản xuất, kinh doanh, đầu tư của các doanh nghiệp khối trung ương.

 

Nhưng với quyết tâm vượt qua những khó khăn này, các doanh nghiệp trong Khối Doanh nghiệp Trung ương đã ngày càng khẳng định vai trò, vị trí của mình; thực hiện tốt vai trò chủ lực của nền kinh tế, là công cụ để Nhà nước định hướng và điều tiết vĩ mô nền kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội và các vấn đề liên quan đến an ninh, quốc phòng.

 

Trong buổi giao lưu, các doanh nghiệp khách mời của chương trình cũng đã chia sẻ, thông báo những tín hiệu vui, những hành động thiết thực mà doanh nghiệp trong Khối đã và đang thực hiện tốt trong năm 2011.

 Ảnh minh họa

 Ông Phan Hoàng Đức, 
Phó TGĐ VNPT

 



Ông Phan Hoàng Đức, Phó TGĐ thường trực Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam nêu rõ năm 2012 là năm hành động quyết liệt thực hiện tái cấu trúc hệ thống ngân hàng thương mại nhà nước, tái cấu trúc doanh nghiệp nhà nước theo kết luận hội nghị lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI.

 

Cũng với ý nghĩa đó, chương trình tọa đàm, giao lưu nghệ thuật chào năm 2012 mong muốn truyền tải đến nhân dân, khán giả cả nước thông điệp “Chung sức, đồng lòng vượt qua thách thức”.

 

Đây cũng là quyết tâm chính trị cao nhất của Khối Doạnh nghiệp Trung ương nhằm hoàn thành xuất sắc mục tiêu kinh tế - xã hội năm 2012 của Đảng, Nhà nước giao, đặc biệt là thực hiện tốt chủ trương tái cơ cấu theo tinh thần kết luận Hội nghị lần thứ ba của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI.

 

Các tiết mục nghệ thuật năm nay có sự góp mặt của ca sỹ Tân Nhàn, ca sỹ Đăng Dương và các tiết mục nghệ thuật đặc sắc do các đoàn nghệ thuật của các tập đoàn kinh tế, tổng công ty, ngân hàng thương mại nhà nước trong Khối Doanh nghiệp Trung ương biểu diễn.

 

Chương trình do Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức và được truyền hình trực tiếp trên Kênh thời sự, chính trị tổng hợp VTC1, đồng thời được truyền hình trực tuyến trên Báo điện tử của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tại địa chỉ truy cập www.doanhnghieptrunguong.vn.


Lương Đàm

Ý kiến bạn đọc