Vỏ điện thoại kèm bàn phím laser ảo cho iPhone

17:57, 17/01/2012
|

(VnMedia) - Mới đây, nhà sản xuất Hàn Quốc Celluon đã giới thiệu một loại vỏ điện thoại độc đáo cung cấp bàn phím laser ảo dành cho iPhone 4 hoặc 4S có tên Prodigy.

Có mặt tại CES 2012, Prodigy được thiết kế để bắn một bàn phím QWERTY tiêu chuẩn lên mặt phẳng trước mặt chiếc vỏ điện thoại và kết nối với chiếc iPhone 4 hoặc 4S bên dưới lớp vỏ.

Nhờ kết nối Bluetooth, bàn phím ảo này đảm bảo cho bạn có thể thao tác và tạo ra các ký tự trên màn hình điện thoại y như một bàn phím dock hoặc bàn phím ảo trên chiếc smartphone. Ngoài ra, Prodigy làm tăng tuổi thọ pin cho chiếc iPhone.

Với những người không muốn sử dụng loại vỏ độc đáo này cùng với iPhone, Celluon cũng tạo ra một thiết bị khác có công nghệ và thiết kế tương tự, có tên là Magic Cube. Đây là một sản phẩm công nghệ có tính năng tương tự như Prodigy nhưng có thể kết nối với bất kỳ thiết bị Android nào qua Bluetooth.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng các phụ kiện này không hề rẻ. Prodigy sẽ được bán với giá 150 bảng Anh (khoảng 230 đô la Mỹ) còn Magic Cube có giá 110 bảng Anh.

Dưới đây là một số hình ảnh về sản phẩm độc đáo này

Ảnh minh họa

iPhone 4 và bộ thiết bị vỏ điện thoại kèm bàn phím laser ảo

Ảnh minh họa

Bàn phím laser ảo

Ảnh minh họa

Cận cảnh bộ thiết bị Prodigi


Hoàng Anh - tổng hợp

Ý kiến bạn đọc