UFO liên tiếp xuất hiện trong tháng 1

14:26, 19/01/2012
|

(VnMedia) - Các vật thể bay lạ không xác định (hay còn được gọi là UFO) luôn là đề tài gây tranh cãi không chỉ trên các cộng đồng mạng Internet. Ngay trong tháng đầu năm mới 2012, đã có khá nhiều ảnh và video clip về những UFO xuất hiện ở một số nơi trên thế giới.

Đã có rất nhiều ý kiến tranh cãi xung quanh các UFO này. Với đặc điểm chung là phát sáng và bay với tốc độ rất nhanh, các vật thể này đã khiến nhiều người liên tưởng đến các tàu vũ trụ hay đĩa bay của người ngoài hành tinh.

Trái lại, những người khác cho rằng đó chỉ là các máy bay siêu tốc của quân đội các nước bay tập trên bầu trời. Cũng có người cho rằng các bức ảnh và clip được up lên mạng là do con người tạo ra chứ không phải sự thật.

Dưới đây là một số trường hợp tiêu biểu trong số các bức ảnh và đoạn video về UFO xuất hiện trong tháng 1 năm nay.

UFO ở Mount Bisbino, Italy

Vào ngày 8/1/2012, một người có nickname OPENMINDZTV trên YouTube đã up một đoạn video clip quay cảnh 2 vật thể lạ bay ẩn hiện trên bầu trời Mount Bisbino, Italy. Như trong đoạn clip, mỗi vật thể bay đều di chuyển nhanh và có 4 đèn sáng.


“Đĩa bay” xuất hiện 2 lần ở Essex, Anh

Ngày 6/1, một thanh niên 21 tuổi tại Essex đã phát hiện và chụp lại ảnh 2 UFO phát sáng có hình dạng giống như đĩa bay, di chuyển cạnh nhau. Anh này cho biết, 2 “đĩa bay” này xuất hiện trong khoảng 15 giây.

Ảnh minh họa

2 "đĩa bay" ở Essex, Anh 


Một tuần sau đó, ngày 13/1, trong khi lái xe qua khu vực Loughton, Essex, một nhân viên bán xe ô tô đã nhìn thấy 4 vật thể có dạng tương tự, bay thành 2 đôi.

Ảnh minh họa

4 UFO xuất hiện ngày 13/6 tại Essex



UFO ở Sydney, Australia

Một người tại Australia đã sử dụng camera hồng ngoại để ghi lại hình ảnh một vật thể lạ bay rất nhanh trên bầu trời vùng Mt. Druitt, Sydney.


UFO xuất hiện ở Middleburg, Florida

Ngày 16/1/2012, tại Middleburg, phía nam Jacksonville thuộc Florida, Mỹ, vật thể bay lạ có chùm 3 đèn màu da cam đã được một người có nickname HUSHYOASS trên YouTube phát hiện và quay lại bằng điện thoại.


2 vật thể lạ bay chéo nhau ở Scotland

Cũng trong ngày 16/1, 2 vật thể phát sáng có tốc độ rất lớn đã xuất hiện cùng lúc trên bầu trời Midlothian, Scotland, bay chéo qua nhau.


2 UFO bay ngang bầu trời nước Anh

Một đoạn video clip quay cảnh 2 vật thể phát sáng bay rất nhanh ngang qua bầu trời đã được một người có nickname IZION34 quay lại trong khi lái xe và up lên YouTube.

 


Hoàng Anh - tổng hợp

Ý kiến bạn đọc