“Thời điểm vàng để tặng quà cho máy tính”

10:17, 19/01/2012
|

(VnMedia) - Microsoft Việt Nam, Nguyễn Kim cùng các đối tác lớn của chương trình “Thời điểm vàng để tặng món quà tuyệt vời cho máy tính” vừa tổ chức rút thăm các giải thưởng đặc biệt của chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm tại siêu thị Nguyễn Kim Hà Nội và TP.HCM vào hôm qua, 18/1.

 

Sau hơn hai tháng khởi động, chương trình “Thời điểm vàng để tặng món quà tuyệt vời cho máy tính” đã thu hút sự quan tâm đông đảo của khách hàng trên toàn quốc, đặc biệt là tại Hà Nội và TP.HCM. Tổng giá trị các giải thưởng của chương trình khuyến mại này có trị giá hàng tỉ đồng với giải đặc biệt là 2 xe Honda Civic, 1 cho Hà Nội và 1 cho TP Hồ Chí Minh.

 

Các giải thưởng giá trị khác có thể kể đến là chuyến du lịch cho gia đình 4 người tại khu resort5 sao và xe máy Honda. Chương trình cũng đã liên tục trao giải thưởng hấp dẫn hàng tuần như Tivi Internet, Điện thoại di động smart phone, máy ảnh kỹ thuật số và hàng ngàn giải thưởng thú vị khác từ Microsoft và các đại lý tại Hà Nội, TP HCM cho các khách hàng mua máy tính cài đặt Windows 7 đặc biệt là các khách hàng đầu tiên.

 

“Thời điểm vàng để tặng món quà tuyệt vời cho máy tính” là thông điệp chủ đạo mà Microsoft muốn gửi tới tất cả khách hàng tại hơn 35 quốc gia trên toàn thế giới chuyển tải mong muốn giúp các thành viên gia đình, bạn bè và những người yêu thương luôn được gần bên nhau, chia sẻ niềm vui công việc và cuộc sống.

 

Sinh viên Nguyễn Mạnh Tiến, tham dự buổi lễ cho hay rất vui khi may mắn nhận giải của chương trình. “Xin được gửi lời cảm ơn tới tập đoàn Microsoft cùng các đối tác đã hỗ trợ người tiêu dùng để chúng tôi có cơ hội được sở hữu các sản phẩm công nghệ với giá ưu đãi và nhiều giải thưởng lớn và rất hữu ích. Chương trình khuyếnmãi này có ý nghĩa lớn với khách hàng trong thời điểm hiện nay khi mà nền kinh tế đang ngày càng khó khăn hơn” - anh Tiến nói.

 

Một chiếc máy tính cài đặt hệ điều hành Windows 7 và phần mềm Microsoft Office 2010 có thể giúp xử lý lượng công việc đồ sộ của bất kỳ thành viên nào trong gia đình, làm cho chúng trở nên đơn giản hơn, hiệu quả hơn, năng suất hơn.

 

Chiếc máy tính với Windows 7 và Office Home & Student cũng phù hợp với nhu cầu học tập và giải trí của các bạn trẻ, giúp họ có cách nhìn các bài tập và đồ án theo hướng mới hơn, các đề tài được trình diễn theo cách thú vị hơn hẳn. Những trải nghiệm đỉnh cao từ các sản phẩm công nghệ này sẽ thu hẹp khoảng cách địa lý và giúp các thành viên gia đình luôn gần bên nhau, chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cho dù ở bất kỳ đâu hay bất kỳ lúc nào.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc