Tết này nhận lì xì online

12:43, 26/01/2012
|

(VnMedia) - Vẫn mang đầy đủ những ước mong tốt đẹp cho ngày đầu năm, nhưng những người trẻ trong thời đại công nghệ lại chọn cho mình hình thức lì xì độc đáo: lì xì o­nline. Lì xì o­nline hiện đang rất được ưa chuộng do phù hợp hơn với nhịp sống năng động ngày nay và  trở thành sự lựa chọn hàng đầu nhăm tạo ra  sự bất ngờ cho người thân và bạn bè trong dịp đầu xuân năm mới.

Lì xì là cách gọi của tục lệ mừng tuổi vào dịp Tết Nguyên đán ở các nước Á Đông, trong đó có Việt Nam. Theo tục lệ này, lì xì vào dịp đầu xuân năm mới sẽ đem lại may mắn, bình an  trong cả năm. Cứ vào sáng mồng một Tết Nguyên đán, con cháu trong nhà chúc tết, chúc thọ ông bà, cha mẹ, sau đó, con cháu được ông bà, cha mẹ “lì xì” lại một phong bao màu đỏ, bên trong đựng một ít tiền gọi là lấy may mắn và mang lại niềm vui trong ngày đầu năm mới. Lộc năm mới xuất phát từ niềm hạnh phúc mà mỗi thành viên trong gia đình cảm nhận được khi trao và nhận phong bao mừng tuổi.

Hiểu rõ những nét đẹp truyền thống cùng với việc ứng dụng công nghệ và sức mạnh của Internet, nhiều người đã lựa chọn website Baokim.vn đã để gửi những tấm thiếp mang lại may mắn đầu xuân và lì xì năm mới thông qua dịch vụ lì xì o­nline.

Với Baokim.vn, người dùng có thể gửi “tiền mừng tuổi đầu năm” bằng nhiều cách như qua cánh thiệp xinh, hoặc chuyển tiền mặt vào tài khoản Bảo Kim, tặng tiền vào điện thoại di động của bạn bè và người thân. Riêng với cách lì xì vào tài khoản, nếu người nhận chưa có tài khoản Baokim thì sau khi người gửi lì xì, người nhận sẽ nhận được tin nhắn thông báo và hướng dẫn thực hiện đăng ký tài khoản để nhận tiền.

Số tiền được lì xì bạn có thể mua sắm o­nline hay rút về ngân hàng tùy ý. Mọi hình thức lì xì này được thực hiện tự động, người nhận sẽ nhận được quà  ngay lập tức. Đặc biệt hơn nữa, bạn không mất bất cứ chi phí nào khi thực hiện các giao dịch.

Như vậy, chỉ cần một tài khoản Bảo Kim là bạn có thể mừng tuổi cho mọi người, ở bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Thông qua Bảo Kim bạn có thể mang may mắn, niềm vui đầu năm mới đến tất cả mọi người.

“Chúng tôi nhận thấy xu hướng lì xì đầu xuân ngày càng được ưa chuộng. Không phải lúc nào bạn cũng có thể gặp được bạn bè, không phải lúc nào bạn cũng có thể gửi thiếp hay những lời chúc tới tất cả nguời thân. Lì xì o­nline sẽ giúp mọi người xoá nhoà khoảng cách, dễ dàng sẻ chia tình cảm với những nguời yêu thương”, ông Cao Vi Long, phụ trách chương trình khẳng định.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc