Smartphone mới của LG sắp được công bố

07:11, 07/01/2012
|

(VnMedia) - Trang blog công nghệ Droid Life đã tiết lộ thông tin rò rỉ cho thấy nhà mạng Verizon của Mỹ sẽ công bố điện thoại LG Spectrum - mẫu smartphone tiếp sau LG Revolution vào Triển lãm điện tử tiêu dùng 2012 sắp tới tại Mỹ.

Các chi tiết phần cứng được công bố của Spectrum cho thấy đây sẽ là chiếc điện thoại Android mạnh nhất của Verizon cho đến nay với một bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1.5GHz, RAM 1GB và một màn hình hiển thị HD 4,5-inch.

Ảnh minh họa

Điện thoại thông minh LG Spectrum


Ngoài ra, chiếc smartphone còn có một máy ảnh 8-megapixel, bộ nhớ trong 4GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD 16GB và kết nối 4G LTE.

Về phần mềm, LG Spectrum chạy trên hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread và hứa hẹn sẽ được cập nhật Ice Cream Sandwich trong thời gian ngắn sắp tới. Các ứng dụng cài đặt sẵn bao gồm HD ESPN Scorecenter, Netflix HD, và các công cụ chỉnh sửa video HD. Người dùng sẽ có thể thưởng thức hình ảnh chất lượng nổi bật từ các ứng dụng này nhờ màn hình lớn với độ phân giải cao 329ppi của Spectrum.

Chúng ta sẽ biết thêm những thông tin khác về đặc điểm, tính nằng của chiếc điện thoại thông minh mới này chỉ trong 2 tuần nữa, khi LG Spectrum được ra mắt vào ngày 19/1 sắp tới.


Hoàng Anh - Cnet

Ý kiến bạn đọc