Sắp ra mắt 2 điện thoại BlackBerry và PlayBook mới

08:34, 25/01/2012
|

(VnMedia) - Theo web công nghệ BGR, Research In Motion (RIM) đã lên kế hoạch phát hành 2 điện thoại BlackBerry Curve mới trong vài tháng tới và sẽ ra thêm một phiên bản máy tính bảng PlayBook.

Theo bài báo trên BGR, sự kiện ra mắt chính sẽ được tổ chức vào nửa cuối năm nay với chiếc điện thoại thông minh BlackBerry 10 đầu tiên có tên mã là London sẽ được phát hành vào tháng 9.

Ảnh minh họa

Điện thoại BlackBerry Curve 8900 - một sản phẩm trong dòng Curve


Ngoài ra, RIM cũng đang sản xuất một mẫu smartphone khác thuộc dòng Bold và sang đầu năm 2013 sẽ ra mắt thêm một điện thoại BlackBerry 10 nữa có bàn phím trượt.

Thêm vào đó, với hệ điều hành PlayBook 2.0, RIM có thể sẽ "tân trang" sản phẩm máy tính bảng PlayBook của mình và sẽ tung ra thị trường trong khoảng tháng 5 hoặc tháng 6 năm nay.

BGR cho biết, phiên bản mới của PlayBook sẽ có bộ vi xử lý tốc độ 1,5 GHz (nhanh hơn so với 1GHz của phiên bản gốc), một kết nối di động HSPA+ nhanh hơn và tăng cường khả năng giao tiếp phạm vi gần.

Cho đến nay, đại diện của RIM vẫn chưa đưa ra lời bình luận nào về các thông tin trên.

Sau năm 2011 đầy khủng hoảng, mới đây, RIM đã có sự thay đổi về nhân sự cấp cao khi đưa ông Thorsten Heins lên thay thế 2 CEO cũ. Hy vọng rằng, với nhà điều hành mới, hãng sản xuất điện thoại từng thống trị thị trường di động của Mỹ này sẽ lấy lại được chỗ đứng trong năm 2012 này.

 


Hoàng Anh - Cnet

Ý kiến bạn đọc