Samsung ra mắt smartphone Galaxy mới

06:43, 31/01/2012
|

(VnMedia) - Samsung vừa "làm mới" dòng smartphone Galaxy với phiên bản điện thoại có tên Galaxy S Advance.

Chiếc điện thoại thông minh này có màn hình hiển thị AMOLED 4 inch với độ phân giải 480 x 800 pixel và một bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1GHz. Theo Samsung, bộ vi xử lý của phiên bản Galaxy mới giúp cho ứng dụng chạy trơn tru hơn, mượt mà hơn, xử lý hình ảnh nhanh hơn, tăng tốc độ tải và lướt web.

Galaxy S Advance có thiết kế mềm mại, vẻ ngoài thanh mảnh với kích thước đầy đủ 12,32 x 6,3 x 0,97cm và trọng lượng 120 gram.

Ảnh minh họa

Samsung Galaxy S Advance


Giống như nhiều điện thoại thông minh hiện nay, chiếc smartphone Galaxy mới có máy ảnh mặt trước (1,3 megapixel) và mặt sau (5 megapixel). Camera chính ở mặt sau có tính năng tự động lấy nét, đèn flash LED, có thể quay video 720p tốc độ 30 khung hình mỗi giây và hỗ trợ nhiều định dạng MPEG4, H.263, H.264, WMV, DivX và VC-1.

Chiếc điện thoại mới chạy trên hệ điều hành Android 2.3 (Gingerbread) và hứa hẹn sẽ được nâng cấp lên phiên bản mới nhất của Android (Ice Cream Sandwich) trong năm nay. Ngoài ra, Galaxy S Advance còn hỗ trợ kết nối HSPA và EDGE/GPRS.

Thông tin về giá thành và ngày xuất xưởng của chiếc điện thoại thông minh mới này sẽ được cập nhật chỉ trong thời gian ngắn sắp tới.


Hoàng Anh - PCWorld

Ý kiến bạn đọc