Rò rỉ hình ảnh điện thoại Windows Phone đầu tiên của Sony

15:41, 18/01/2012
|

(VnMedia) - Mới đây, website NokiaWP đã tiết lộ hình ảnh rò rỉ của một vài mẫu điện thoại Sony mới, bao gồm cả một phiên bản chạy Windows Phone 7. Đây có thể là chiếc điện thoại Windows Phone đầu tiên của Sony.

Trên chiếc điện thoại Windows Phone 7 này ghi rõ thương hiệu Sony Ericsson. Đây có thể coi như một nỗ lực để trở lại thị trường khi từ khi Sony mua lại cổ phần của Ericsson vào tháng 10/2011.

Cũng trong tháng 10, chủ tịch của Sony - ông Bert Nordberg, nói với tờ The Wall Street Journal rằng mặc dù ông "rất tò mò về Windows Phone" nhưng ông chưa sẵn sàng đầu tư cho một nền tảng di động mới mà ông cho là không thể tốt như Android.

Lần cuối cùng Sony sử dụng một hệ điều hành của Microsoft là trên điện thoại Sony Ericsson Aspen với hệ điều hành Windows Mobile ra mắt vào đầu năm 2011.

Tuy nhiên, tại thời điểm này, có lẽ Sony đã muốn có một sự đổi mới và “đặt cược” vào Windows Phone bằng một mẫu điện thoại mới. Nếu phiên bản này sẽ được ra mắt thị trường, đây sẽ là chiếc điện thoại Windows Phone đầu tiên của Sony.

Đến nay, Sony vẫn chưa xác nhận những hình ảnh về mẫu điện thoại mới này. Hy vọng rằng người tiêu dùng sẽ có thêm thông tin khi Sony tiết lộ dòng sản phẩm mới của mình tại Đại hội Di động thế giới diễn ra vào tháng sau.

Dưới đây là hình ảnh rò rỉ về chiếc điện thoại di động Windows Phone mới của Sony

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

 

Ảnh minh họa



Hoàng Anh - tổng hợp

Ý kiến bạn đọc