Motorola ra mắt smartphone giá mềm, pin cực bền

06:34, 26/01/2012
|

(VnMedia) - Motorola vừa tuyên bố chính thức ra mắt chiếc smartphone Droid Razr MAXX mới có tuổi thọ pin 21 giờ đàm thoại (gấp đôi phiên bản cũ Droid Razr) với giá 300 USD.

Chiếc điện thoại này sẽ được nhà mạng Verizon của Mỹ phân phối kèm theo một hợp đồng trả sau. Đây được coi là phiên bản mới của mẫu điện thoại thông minh Droid Razr "đình đám" của Motorola.

Ông Jeff Hadden - Quản lý cấp cao về tiếp thị sản phẩm của Motorola cho biết, Droid Razr MAXX còn có thể duy trì được 7 giờ stream video trên mạng 4G LTE vốn rất ngốn pin của Verizon.

Cũng giống như Droid Razr, chiếc điện thoại mới sử dụng nguyên tắc tăng độ lớn của pin để kéo dài thời gian sử dụng. Vì thế, Razr MAXX có trọng lượng 145 gram và dày 7,11mm, nặng và dày bản gốc Droid Razr một chút.

Ảnh minh họa

Bảng so sánh giữa Droid Razr MAXX và Droid Razr


Các thông số kỹ thuật của Droid Razr MAXX về cơ bản giống với Droid Razr: bộ vi xử lý lõi kép 1.2 GHz, RAM 1GB, dung lượng lưu trữ 16GB, hệ điều hành Android 2.3.5 (sẽ được nâng cấp lên Android 4.0).

Ngoài ra, người mua Razr MAXX sẽ có thẻ nhớ microSD 16GB kèm theo chiếc điện thoại mà không phải trả thêm 100 USD như với Droid Razr.

 


Hoàng Anh - PCWorld

Ý kiến bạn đọc