iSkin ra mắt vỏ iPhone 4/4S cho năm Nhâm Thìn

15:31, 18/01/2012
|

(VnMedia) - Tết Nguyên đán đang tới gần. Mặc dù đây chủ yếu là đợt lễ của một số nước châu Á như Việt Nam, Trung Quốc… nhưng nhà sản xuất vỏ thiết bị Apple nổi tiếng của Canada - iSkin cũng đã ra mắt loạt vỏ điện thoại mang chủ đề rồng – con giáp đại diện cho năm Nhâm Thìn.

Mặt sau của những chiếc vỏ này có hình một con rồng có nanh vuốt dữ tợn. Đây là loạt sản phẩm dành riêng cho các phiên bản iPhone 4 hoặc 4S và đã được giới thiệu tại Triển lãm điện tử tiêu dùng (CES) vừa diễn ra đầu tuần trước tại Las Vegas, Mỹ.

Ảnh minh họa

Vỏ iPhone 4/4S Nhâm Thìn và hình ảnh Rick Genest


Công ty phụ kiện Canada cũng đã thuê siêu mẫu, nghệ sĩ nổi tiếng về body art (nghệ thuật vẽ lên cơ thể) Rick Genest (còn được gọi là Zombie Boy và Rico the Zombie) làm người đại diện trong chiến dịch quảng cáo cho bộ sản phẩm vỏ điện thoại Nhâm Thìn này.

"Anh ấy là của người phát ngôn mới của chúng tôi" - phát ngôn viên của công ty cho biết.

Tại CES 2012, iSkin cũng đã ra mắt dòng vỏ mới cho iPhone và iPad với bề mặt da cứng và mịn, sẽ được phát hành vào mùa hè năm nay.

Không có thông tin nào về ngày phát hành chính xác của loạt vỏ điện thoại Nhâm Thìn nói trên nhưng iSkin dự kiến bộ sản phẩm sẽ có giá 39,99 USD/chiếc với một số lựa chọn về màu sắc.


Hoàng Anh - Cnet

Ý kiến bạn đọc