iPhone phá hỏng buổi hòa nhạc ở Mỹ

12:53, 15/01/2012
|

(VnMedia) - Không phải mọi người đều biết (hoặc quan tâm đến) những tiến bộ của công nghệ. Vì vậy, việc một người đàn ông làm gián đoạn cả một chương trình hòa nhạc vì tiếng chuông báo thức trên chiếc iPhone của mình cũng nên được đông đảo khán thính giả thông cảm.

Đó là buổi hòa nhạc có tên New York Philharmonic với các tác phẩm của Mahler, diễn ra tại thành phố New York của Mỹ trong tuần qua. Người đàn ông được nói đến ở trên là một người đi nghe hòa nhạc khá thường xuyên và thường ngồi ở hàng ghế đầu tiên trong rạp hát. Trước đó, công ty của ông đã thu hồi chiếc BlackBerry cấp cho nhân viên và thay thế bằng một chiếc iPhone.

Đây là ngày đầu tiên chiếc smartphone được nhiều người ưa chuộng này trở thành vật sở hữu của ông, cũng là lần đầu tiên nó có mặt tại một buổi hòa nhạc.

Và người đàn ông cam đoan rằng chắc chắn có ai đó đã bật chế độ báo thức trong điện thoại của mình.

"Tôi không biết iPhone cũng có hệ thống báo động" - ông giải thích với tờ thời báo New York.

Khi nghe điều này, một số người đã lớn tiếng chế giễu, thậm chí một số hoài nghi rằng người đàn ông chỉ nói như vậy để chống chế. Họ cho rằng khó có ai lại không biết chế độ báo thức có trên hầu hết các điện thoại, kể cả iPhone.

Tuy nhiên, có một thực tế là, nhiều người chỉ biết rằng điện thoại của họ có thể gửi được tin nhắn hay vào email. Họ không quan tâm đến những khác biệt giữa một chiếc Nokia với BlackBerry hay iPhone. Đó chỉ đơn giản là một vật dụng có thể nghe, gọi điện thoại và nhận tin nhắn.


Hoàng Anh - Cnet

Ý kiến bạn đọc