iPad 3 bắt đầu được sản xuất tại Trung Quốc

06:07, 17/01/2012
|

(VnMedia) - Một bài báo của hãng tin Bloomberg khẳng định rằng, các đối tác sản xuất của Apple đã bắt đầu sản xuất iPad 3 và phiên bản này sẽ có một bộ vi xử lý nhanh hơn và hỗ trợ các mạng 4G LTE.

Bloomberg cho biết, theo một nguồn đáng tin cậy, việc sản xuất các thiết bị trên đã bắt đầu từ tháng này và sẽ đạt số lượng đầy đủ như dự kiến trong tháng 2.

Bài báo tập trung vào tuyên bố của ba nguồn riêng biệt "quen thuộc với sản phẩm" rằng iPad thế hệ thứ ba sẽ sử dụng một bộ xử lý quad-core (lõi tứ) và hỗ trợ mạng 4G LTE.

Theo một nguồn tin, Apple muốn đặt một chip LTE cho iPad trước iPhone vì cùng với kích thước lớn hơn, các máy tính bảng cũng có dung lượng pin tốt hơn, đáp ứng nhu cầu điện năng của chip mới.

Màn hình hiển thị của iPad 3 cũng được khẳng định rằng sẽ có độ phân giải lớn hơn "người tiền nhiệm" của nó cùng với "nhiều điểm ảnh trên màn hình hơn so với một số TV độ nét cao". Một nguồn tin khác cho biết, phiên bản máy tính bảng sắp tới của Apple sẽ có một bộ xử lý đồ họa tốt hơn.

Bài báo trên Bloomberg còn cho biết, đợt sản xuất iPad 3 quy mô lớn đã bắt đầu vào đầu trong tháng này với dây chuyền sản xuất ở một số nhà máy Trung Quốc của Foxconn, chạy suốt 24 giờ trong ngày. Dây chuyền sẽ tạm vào đợt Tết Nguyên đán vào cuối tháng này và sau đó sẽ khởi động lại trong tháng 2.

Các tin tức, dự đoán về iPad 3 và iPhone 5 xuất hiện ngày càng nhiều, đặc biệt là phiên bản máy tính bảng mới của Apple do mốc thời gian ra mắt thiết bị này đang tới rất gần. Chúng ta sẽ có thể kiểm nghiệm những thông tin này khi sản phẩm chính thức ra mắt trong 1 hoặc 2 tháng tới.


Hoàng Anh - PCWorld

Ý kiến bạn đọc