HTC ra điện thoại Windows Phone chấm "khủng"

06:05, 11/01/2012
|

(VnMedia) - Ngay trước khi CES 2012 diễn ra, nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc HTC đã ra mắt smartphone Titan II - điện thoại Windows Phone LTE đầu tiên trên thế giới với máy ảnh 16 megapixel.

Về ngoại hình, Titan II khá giống với điện thoại Titan phiên bản đầu tiên với một số khác biệt rất nhỏ. Ví dụ, thay vì vỏ ngoài bằng nhựa cứng, Titan II được bao phủ bằng một chất liệu mềm hơn, màu xám nhẹ và dễ cầm trong tay hơn.


Ảnh minh họa

HTC Titan II


Chiếc điện thoại có màn hình cảm ứng Super LCD 4.7-inch, hiển thị giao diện Windows Phone đơn giản và "sạch sẽ" cùng với camera 1.3-megapixel ở mặt trước.

Titan II có bộ vi xử lý lõi đơn Qualcomm Snapdragon S2 tốc độ 1.5 GHz với kích thước 13,2 x 6,8 x 1 cm.

Mặt sau của chiếc smartphone là máy ảnh chính 16-megapixel, hơn hẳn các máy ảnh 8-megapixel phổ biến trên các điện thoại thông minh cao cấp hiện có trên thị trường.

Các bức ảnh chụp bằng máy ảnh chính của Titan II có tiêu điểm chính xác, hình ảnh sắc nét, có chất lượng vượt trội so với máy ảnh của các smartphone khác, gây ấn tượng cho người dùng ngay từ những bức hình đầu tiên.

Ngoài ra, Titan II còn có pin dung lượng lớn - 1730 mAh (với TiTan I là 1650 mAh).

Các chi tiết khác như thông số kỹ thuật, tính năng hay giá cả của chiếc điện thoại sẽ được chuyển tới người dùng trong thời gian ngắn sắp tới.


Hoàng Anh - Cnet

Ý kiến bạn đọc