Dùng iPhone để làm nghệ sỹ

14:01, 16/01/2012
|

(VnMedia) - Siêu phẩm của Steve Jobs luôn là nguồn cảm hứng cho nhiều chuyên gia phát triển ứng dụng, biến nó thành nhạc cụ để trình diễn các tác phẩm nổi tiếng như For Elise, Nothing else matter...

 

Virtuoso Piano

 

Với Virtuoso Piano, bạn đã sẵn sàng biểu diễn trước công chúng và trở thành nghệ sỹ đích thực chưa? Giờ đây người dùng iPhone có thể dễ dàng chơi các bản nhạc như For Elise, Hungarian Rhapsody… mọi lúc mọi nơi với ứng dụng chơi nhạc này.


Ảnh minh họa


 

Phần mềm tương thích với tất cả các dòng iPhone, hỗ trợ ghi âm trong suốt quá trình chơi và tạo phụ đề cho bài nhạc.

 

Universal Drums

 

Phần mềm này sẽ tạo ra những tiếng trống rộn ràng với rất nhiều sự lựa chọn từ dàn trống “hoành tráng”.

Ảnh minh họa



Người chơi có thể tự lựa chọn bố trí các bộ trống ở nhiều vị trí khác nhau để thuận tiện cho việc chơi nhạc. Hơn nữa với chế độ chơi kép bạn có thể mời thêm một người nữa cùng “trượt” ngón tay và tạo ra những giai điệu âm nhạc đích thực của riêng mình!

 

Phần mềm Universal Drums tương thích với iPhone, iPod touch, và cả iPad.

 

Ocarina Smule


Ảnh minh họa

 

Ocarina Smule là một trong những ứng dụng 'hot' nhất dành cho iPhone. Nó biến điện thoại thành kèn ocarina và người chơi sẽ thổi vào microphone và bấm trên màn hình cảm ứng

 

Violinist

 

Giống như một nhạc cụ đích thực, Violinist cho phép các iFan biến chú dế yêu của mình thành cây đàn của một nghệ sĩ dương cầm.


Ảnh minh họa

 

Tuy nhiên, thay vì kéo dây đàn, người dùng sẽ phải bấm các nút tương ứng với các những nhạc trên màn hình để chơi nhạc.

 

Guitar Pro 5

 

Trong tất cả các phần mềm về Guitar cho Iphone như guitarist, pocket guitar thì thì Guitar Pro 5 là ứng dụng chơi nhạc hoàn hảo nhất do được xây dựng dựa vào acoustic guitar với 6 dây và 12 dây với âm thanh trong trẻo tuyệt vời.


Ảnh minh họa

 

Chứa đựng một thư viện âm thanh khổng lồ với trên 1900 hợp âm, bạn hoàn toàn có thể ghép bất cứ hợp âm nào để tạo ra một giai điệu riêng biệt. Bạn cũng sẽ dễ dàng xây dựng bất cứ bài hát yêu thích nào trên thư viện hợp âm khổng lồ này.


Ngoài việc tự sáng tác hay lưu lại các giai điệu này Guitar Pro 5 còn hỗ trợ upload những bản nhạc ưa thích lên web để lưu trữ.

 

iDaegeum

 

Với phần mềm iDaegeum của Hàn Quốc, người dùng iPhone có thể thỏa thích thưởng thức những bản nhạc tuyệt hay từ độc tấu sáo trúc.

 

Ảnh minh họa


Để “thổi sáo”, các iFan sẽ phải nghiêng dế iPhone và sử dụng các ngón tay bấm vào các vị trí của nhạc cụ trên màn hình.

 

Harmonica

 

Bạn muốn có một chiếc kèn harmonica nhưng lại không có thời gian để chọn mua? Vậy thì hãy nhanh thay download ứng dụng này trên App Store để khám phá khả năng chơi nhạc bất tận của mình ngay thôi.


Ảnh minh họa


Để chơi harmonica, bạn đưa miệng về phía cạnh bên của iPhone, chạm môi của bạn lên vị trí chơi nhạc của phần mềm và bắt đầu thổi. Trong trường hợp điện thoại của bạn không “thổi” được, bạn có thể sử dụng ngón tay để “đẩy” harmonica.


Lương Đàm - app4phone.info

Ý kiến bạn đọc