“Điểm danh” những game hay về rồng

19:24, 25/01/2012
|

(VnMedia) - Tết Nguyên Đán Nhâm Thìn đã đến, VnMedia đã sưu tập một số game hay về rồng xin dành tặng bạn đọc.

 

Rồng xanh du xuân

 

Đêm giao thừa năm nay, rồng xanh sẽ bay xuống hạ giới để cùng mọi nhà đón xuân. Tuy nhiên, những chiếc đèn trời đã bị tắt lửa. Nhiệm vụ của bạn là hãy giúp cùng rồng xanh thắp sáng những ngọn đèn đó nhé.


Ảnh minh họa

 

Bạn hãy điều khiển chuột để rồng bay và phun lửa thắp sáng đèn lồng. Nếu dùng quả cầu lửa thắp sáng được đèn lồng thì bạn sẽ ghi được điểm, nếu để 5 đèn bay mất mà chưa được thắp sáng thì bạn sẽ thua.

 

Rồng con tìm mẹ

 

Bà mẹ rồng đang ấp trứng bỗng bị bắt đi. Quả trứng rồng bơ vơ không biết làm sao mới nở được. Bạn hãy giúp rồng con nở và lên đường tìm mẹ nhé.


Ảnh minh họa

 

Trong game, bạn phải sử dụng chuột để click vào những tiêu điểm được biểu thị bằng những hình tròn nhấp nháy trên màn hình. Một màn chơi sẽ quy định một khoảng thời gian nhất định, nếu click càng nhiều lần trong thời gian ngắn thì bạn sẽ ghi được càng nhiều điểm.

 

Rồng con phiêu lưu

 

Trong game này bạn sẽ cùng chú rồng con tham gia cuộc phiêu lưu kỳ thú, tiêu diệt các quái vật và thu thập những viên ngọc rồng huyền thoại. Sau mỗi màn chơi, chú rồng sẽ tích lũy thêm các điểm kinh nghiệm và ngày càng trưởng thành hơn.


Ảnh minh họa

 

Khác với hai game trên chỉ cần sử dụng chuột, game “rồng con phiêu lưu” lại yêu cầu bạn phải sử dụng thành thạo các phím mũi tên hoặc các nút ASDW để di chuyển, phím Cách để nhảy qua các chướng ngại vật.

 

Rồng tìm ngọc

 

Theo truyền thuyết, để bay được thì rồng phải tìm ngọc để luyện công. Do đó nhiệm vụ của người chơi là giúp chú rồng con tìm kiếm những báu vật nằm rải rác trong game.


Ảnh minh họa

 

Để giúp người chơi định hướng, sẽ có một radar nằm ở góc bên trái màn hình với mũi tên trỏ về hướng các mục tiêu cần thu thập. Cứ sau 4 chiến lợi phẩm thu được người chơi sẽ nhận được 1 món quà đặc biệt.

 

Đó là khả năng tăng tốc, tăng điểm, cho đối thủ đi chậm lại hoặc thêm mây và đổi chiều gió. Những món quà này sẽ cực kỳ hữu ích trong các màn chơi tiếp sau.

 

Rồng tái sinh

 

Chú rồng tốt bụng bị những tên xấu xa hãm hại. Chúng lọc hết thân thể chú, chỉ còn trừ lại có bộ xương cốt. Nhưng chúng lại nhẫn tâm chém tung các khớp và ném khắp nơi. Bạn hãy giúp chú rồng tái sinh bằng cách thu thập lại toàn bộ các khớp xương còn thiếu này nhé!


Ảnh minh họa

 

Để chơi game này, bạn dùng chuột để di chuyển bộ cốt rồng tới những phần khớp xương trắng. Bạn lưu ý tận dụng những hỗ trợ và tránh những tên phá đám bám theo.

 

Rồng bay

 

Ảnh minh họa


Luật chơi rất đơn giản, trong game này bạn phải click chuột liên tục vào màn hình chơi game để giữ thăng bằng cho rồng và tránh các chướng ngại vật.

 

Rồng đỏ tấn công


Ảnh minh họa

 

Đây là một trong những game hành động hay có đồ họa đẹp mắt lấy đề tài về rồng. Vẫn với việc sử dụng chuột và các phím bấm lên xuống, người chơi sẽ phải điều khiển chú rồng đỏ tiêu diệt các con quái vật để trả lại sự bình yên cho loài người.

 

Rồng lửa

 

Trong trò chơi này bạn sẽ giúp chú rồng lửa con kiếm ăn trên vùng lãnh nguyên băng giá đầy rẫy kẻ thù hiểm ác.


Ảnh minh họa

 

Để điều khiển chú rồng lửa con, bạn sử dụng chuột để di chuyển và tấn công kẻ thù. Sau khi hoàn thành mỗi màn chơi, bạn hãy lấy số điểm tích lũy được để đổi lấy những thiết bị hỗ trợ để nâng cấp sức mạnh cho chú rồng lửa.


Lương Đàm

Ý kiến bạn đọc