Các dịch vụ gia tăng cực "đỉnh" đáng dùng

15:29, 22/01/2012
|

(VnMedia) - Tết này, nếu có MyTV, bạn không cần ra rạp, mua đĩa phim, hài... Thế giới phim Tết đặc sắc, phong phú đang sẵn sàng chờ thưởng thức chẳng hạn như "Phiêu lưu với gia đình nhà Táo". Bạn cũng có thể tạo bất ngờ cho người thân từ iMusic188...

“Phiêu lưu với gia đình nhà táo” trên MyTV

 

Tết này, nếu có MyTV, bạn không cần ra rạp, mua đĩa phim, hài... Thế giới phim Tết đặc sắc, phong phú đang sẵn sàng chờ đón các khán giả thưởng thức. Đặc biệt, trong chùm phim Tết của MyTV, gián giả có dịp gặp gỡ và “Phiêu lưu với Gia đình nhà Táo”.

 

Bộ phim hài dài 90 phút “Cuộc phiêu lưu của gia đình nhà Táo” giúp bạn không phải “chen lấn” ở quầy vé ở các rạp chiều phim. Khán giả khắp mọi miền đất nước sẽ có dịp thưởng thức bộ phim quy tụ rất nhiều diễn viên hài được yêu thích trong Nam, ngoài Bắc này trên dịch vụ truyền hình MyTV từ ngày 24 tháng Chạp năm Tân Mão (tức 17/1/2012).

 

Điều đặc biệt của bộ phim hài này là sự kết hợp của cả hai miền Nam Bắc về nội dung và diễn xuất. Biên kịch, đạo diễn Phạm Đông Hồng, Phạm Công Trìnhhiện ở Hà Nội, còn dàn diễn trong phim lại tập hợp các danh hài đang sinh sống tại TP.HCM, như: Hoài Linh, Hồng Vân, Chí Tài, Đức Thịnh, Minh Nhí, Anh Vũ, Minh Hoàng, Trường Giang…

 

Khác với mô-tip chuyện nhà Táo vẫn thường “đến hẹn lại lên” như lâu nay, vai trò Ngọc Hoàng (Minh Hoàng thủ vai) ở Cuộc phiêu lưu của gia đình nhà Táo chỉ là nhân vật chứng kiến các sự kiện và sau đó định hướng thông qua cuộc “du lịch” của gia đình nhà Táo, chứ không can thiệp quá sâu vào “câu chuyện trần gian”.

 

Gia đình nhà Táo trong phim cũng đại diện cho ba miền Bắc Trung Nam . Táo Ông 1 do danh hài Hoài Linh thủ vai “xuất thân” từ miền Bắc, Táo Ông 2 do danh hài Chí Tài diễn đại diện cho miền Nam và Táo Bà do Hồng Vân đóng lại ở miền Trung nói giọng Huế. Gia đình nhà Táo làm một cuộc “vi hành” để lắng nghe nỗi thống khổ của người dân trong năm qua. Những vấn đề thời sự nổi trội trong năm 2011 đều được đề cập trong Cuộc phiêu lưu của gia đình nhà Táo.

 

Công ty Truyền thông Gia Việt - đơn vị sản xuất phim này cho biết, họ đã chọn biên kịch và đạo diễn miền Bắc vì muốn nội dung phim chuyển tải những vấn đề “sâu sắc” kiểu “sĩ phu Bắc Hà”, phối hợp với sự diễn xuất đầy chất hoạt náo của diễn viên miền Nam để tạo ra những phút giây thư giãn trong dịp Tết cho người xem.

Nghe nhạc không giới hạn với iMusic188


Nhằm mục tiêu tạo một cổng dịch vụ toàn diện với các tính năng Giải trí thực thụ, Trung tâm Điên toán Truyền số liệu khu vực 1 (VDC1) đã xây dựng và chính thức ra mắt thử nghiệm website nghe nhạc iMusic188 trên Cổng dịch vụ Giải trí Tài chính - Thể thao điện tử EGold từ đầu tháng 1/2012 vừa rồi.

 

Ngoài khả năng nghe nhạc không giới hạn, khách hàng sử dụng dịch vụ iMusic188 còn được cung cấp nhiều tiện ích như tạo và chia sẻ playlist với thao tác đơn giản, upload/download nhạc và nhạc chuông do cộng đồng chia sẻ với tốc độ cao; tự tạo những bản nhạc chuông, nhạc chờ cho riêng mình; tạo hồ sơ cá nhân, chia sẻ, bình luận, tán gẫu… và tham gia các hoạt động của cộng đồng âm nhạc.

 

iMusic188 có hệ thống tìm kiếm nhanh và dễ dàng theo phân loại bài hát, playlist/album, đồng thời còn cho phép người nghe tải và chia sẻ nhạc qua mạng xã hội hay gửi cho bạn bè, mở rộng kết nối âm nhạc tới mọi người. Đặc biệt, trong dịp Tết này, bạn có thể tạo ra món quá tinh thần bất ngờ dành cho bạn bè, người thân của mình bằng cách tự tạo nhạc chuông trực tuyến trên website hệ thống rồi gửi tặng.


Giải trí với 9292 chi phí cực thấp

 

Dịp Tết này, nắm bắt được nhu cầu giải trí lớn của khách hàng, tổng đài 9292 của VinaPhone đã liên tục cập nhật những bài hát hot nhất, những câu truyện mới nhất với thể loại phong phú, hấp dẫn nhằm phục vụ được tối đa khách hàng.

 

Khách hàng còn có thể xây dựng cho mình một bộ sưu tập nhạc, truyện ưa thích trên 9292, gửi tặng nhạc, truyện tới bạn bè, người thân kèm những lời nhắn ghi âm đầy ý nghĩa và còn hơn thế nữa đúng dịp Tết Nhâm Thìn này.

 

Đặc biệt, dịch vụ giải trí này được mạng di động VinaPhone áp dụng với giá cước siêu rẻ nay càng rẻ hơn. Khách hàng chỉ cần đăng ký dịch vụ 9292 trong thời gian khuyến mại theo các gói cước V15 với giá 15.000/tháng có ngay 200 phút nghe, với gói cước V30 có ngay 400 phút nghe.

 

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể đăng ký bằng nhiều cách: Soạn V15 hoặc V30 gửi 9292 hoặc gọi9292 và làm theo hướng dẫn. Nếu đăng ký qua website của dịch vụ thì thực hiện tại địa chỉ http://9292.VinaPhone.com.vn/; Đăng ký qua wapsite của dịch vụ tại địa chỉ http://9292.VinaPhone.com.vn/m/wap.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc