Angry Birds sẽ có mặt trên Facebook vào đúng Valentine

06:43, 31/01/2012
|

(VnMedia) - Angry Birds - trò chơi quen thuộc trên các thiết bị di động cảm ứng sẽ xuất hiện trên Facebook vào đúng ngày Lễ Tình yêu - Valentine's day (14/2) sắp tới.

Rovio - nhà sản xuất Angry Birds - đã công bố thông tin trên trong một sự kiện của mạng xã hội Facebook và giới thiệu một đoạn trailer cho thấy phiên bản dành cho mạng xã hội sẽ tương tự như phiên bản gốc.

Angry Birds được biết đến đầu tiên như một trò chơi dành riêng cho iPhone. Sau đó, ứng dụng này được phát triển và trở nên rất phổ biến, phù hợp với nhiều loại thiết bị di động với các hệ điều hành khác nhau. Thậm chí, cách đây vài tháng, trò chơi này cũng đã xuất hiện trên một mẫu điện thoại tính năng của Nokia.

Vào tháng 11/2011, Rovio thông báo rằng Angry Birds đã được tải về hơn 500 triệu lượt. Theo đó, nó đã trở thành trò chơi được tải nhiều nhất trong lịch sử.

Việc phát triển phiên bản mới dành cho Facebook sẽ mở rộng thị phần cho công ty, đồng thời cũng là ưu ái cho người dùng mạng xã hội.

Không có dấu hiệu cho thấy Angry Birds sẽ trở thành một ứng dụng cố định trên Facebook, tuy nhiên lần ra mắt này hứa hẹn sẽ đem lại cho trang mạng xã hội một dịp lễ Valentine đặc biệt nhất từ trước tới nay. Nếu thành công, rất có thể trò chơi này sẽ có mặt trong số các ứng dụng thường xuyên của trang web trong tương lai.

 


Hoàng Anh - PCMag

Ý kiến bạn đọc