3 tấn socola để làm biểu tượng của Facebook

07:06, 19/01/2012
|

(VnMedia) - Để chúc mừng việc Facebook đã đạt 1 triệu tài khoản sử dụng, một nhóm fan hâm hộ đã tạo ra một biểu tượng "Like" nặng gần 3 tấn từ các thanh socola của hãng Cadbury Dairy Milk xếp chồng lên nhau.

Với bộ đồng phục màu tím đẹp mắt, nhóm những người tham gia đã phải mất hai ngày để hoàn thành biểu tượng thumbs-up (bàn tay với ngón tay cái giơ lên) bằng socola khổng lồ này.

Ảnh minh họa

Biểu tượng 'Like' khổng lồ nặng gần 3 tấn bằng socola


Theo quan niệm phổ biến của rất nhiều nước trên thế giới, biểu tượng thumbs-up thể hiện sự tốt đẹp. Và nó đã được Facebook sử dụng nó cho nút "Like" của mình.

"Công trình" này đòi hỏi sự khéo léo, tính kiên nhẫn cùng tình yêu với mạng xã hội phổ biến nhất thế giới của nhóm thực hiện. Một fan hâm mộ Facebook có tên Denise đã vinh dự đặt những mảnh socola cuối cùng vào vị trí.

Cadbury Dairy Milk là công ty chuyên các sản phẩm về sữa nổi tiếng của Anh. Cadbury đã giúp những người hâm mộ lên ý tưởng về kích thước của bàn tay. Theo đó, biểu tượng này cao tương đương với hai chiếc ô tô loại nhỏ và nặng 6600 pound (gần 3 tấn) - bằng trọng lượng của khoảng 24 con voi con.

Từ đó có thể thấy, chỉ trong hơn 2 năm kể từ khi ra đời, điều mà Facebook đã làm được không chỉ là số lượng 1 triệu tài khoản mà quan trọng là ảnh hưởng của mạng xã hội này đối với người sử dụng.

 


Hoàng Anh - Cnet

Ý kiến bạn đọc