(VnMedia) - Mặc dù liên tiếp xảy ra lỗi trong vài tháng qua nhưng theo một cuộc khảo sát mới đây, iPhone 4S vẫn khiến người dùng hài lòng hơn "người tiền nhiệm" của nó là iPhone 4.
ChangeWave cho biết có 96% số người tham gia cuộc khảo sát thể hiện sự hài lòng với iPhone 4S, trong đó, 77% "rất hài lòng" và 19% "phần nào hài lòng."
Những con số này hơi cao hơn so với cuộc khảo sát tương tự về iPhone 4. Vào tháng 7/2010, một cuộc khảo sát khác đã chỉ ra có 92% người dùng hài lòng với iPhone 4 của Apple.
Tuy nhiên, với số lượng chỉ 215 người tham gia, kích thước mẫu của ChangeWave là tương đối nhỏ. Và vì vậy, kết quả này sẽ bị giảm đi tính khái quát.
38% số người được hỏi cho biết tuổi thọ pin là vấn đề số 1 của iPhone 4S. Sau khi phát hành iOS 5, người dùng iPhone đã liên tiếp phàn nàn về tuổi thọ pin. Apple thừa nhận có một số trục trặc và đã phát hành bản cập nhật iOS 5.0.1 để sửa lỗi nhưng không thu được kết quả như mong muốn.
Gần 1/3 số người người sử dụng cũng không hài lòng với tính năng 4G bị thiếu hụt của iPhone 4S.
Ngoài các vấn đề trên, người dùng dường như rất ấn tượng "trợ lý thông minh" Siri của phiên bản iPhone mới nhất. ChangeWave cho biết 49% chủ sở hữu iPhone 4S coi Siri là tính năng yêu thích của họ bên cạnh "dễ sử dụng" (39%) và máy ảnh 8-megapixel (33%).
Hoàng Anh -
PCMag
Ý kiến bạn đọc