VNPT trao nụ cười - nhận niềm tin

07:45, 15/11/2011
|

(VnMedia) - Mang thông điệp “Trao nụ cười nhận niềm tin” - tuần lễ VNPT (VNPT Week) 2011 - chương trình hướng về cộng đồng và chăm sóc khách hàng trên toàn quốc của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông VNPT chính thức được tổ chức từ 14/11.

 

Tuần lễ VNPT không chỉ là một sự kiện lớn của VNPT mà còn là một sự kiện đáng quan tâm của xã hội bởi qua mục tiêu, ý nghĩa của sự kiện này, VNPT truyền tải một thông điệp phát triển của mình là luôn hướng đến lợi ích xã hội và khách hàng.

 

Tuần lễ VNPT 2011 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ để không ngừng mang lại sự hài lòng và niềm tin cho khách hàng. Cũng trong Tuần lễ này, VNPT sẽ đẩy mạnh các hoạt động an sinh xã hội, vì sự phát triển, tiến bộ chung của cộng đồng.

 

Các chương trình nằm trong VNPT Week 2011 được tổ chức thống nhất, gắn kết các hoạt động sản xuất, kinh doanh từ Tập đoàn tới các đơn vị chủ dịch vụ với các VNPT, Bưu điện tỉnh, thành phố nhằm tạo nên sự cộng hưởng lớn cho chiến dịch chăm sóc khách hàng của VNPT.

 

Với thông điệp “Trao nụ cười, nhận niềm tin”, Tuần lễ VNPT 2011 thể hiện mong muốn của VNPT: mang đến cho khách hàng và xã hội những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

 

Thông điệp của chương trình này cũng gắn liền với chương trình “Nụ cười VNPT” đã được VNPT phát động và đẩy mạnh thực hiện trong suốt thời gian qua nhằm mục tiêu tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ, đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VNPT.

 

Mỗi ngày trong tuần lễ VNPT Week 2011, VNPT sẽ tổ chức một hoạt động và chương trình với từng điểm nhấn riêng:

 

Lễ khai mạc Tuần lễ VNPT 2011 và Triển lãm ảnh các tác phẩm tiêu biểu của Cuộc thi “Thông tin và cuộc sống”: Đây là sự kiện mở đầu cho Tuần lễ VNPT 2011, được tổ chức vào ngày 14/11 tại Hà Nội. Cùng với sự kiện khai mạc tại Tập đoàn, tất cả các đơn vị VNPT và Bưu điện tỉnh, thành phố trên cả nước sẽ đồng loạt hưởng ứng Tuần lễ VNPT, tổ chức các sự kiện, chương trình vì khách hàng. Cũng trong ngày khai mạc, tại trụ sở Tập đoàn VNPT sẽ khai trương Triển lãm ảnh các tác phẩm tiêu biểu của Cuộc thi “Thông tin và Cuộc sống” năm 2011.

 

Hội thảo “Phát triển ứng dụng dịch vụ VT-CNTT với ngành Y tế”: Được tổ chức qua cầu truyền hình vào ngày 15/11 tại 2 điểm cầu Hà Nội và Tp.HCM. Hội thảo sẽ giới thiệu các dịch vụ VT-CNTT ứng dụng trong hoạt động quản lý, khám chữa bệnh, an sinh xã hội... của ngành Y tế.

 

Triển lãm và Hội thảo Vietnam Comm 2011: Diễn ra từ 16-19/11 tại Hà Nội, đây là một trong những sự kiện lớn về VT-CNTT và Công nghiệp điện tử tại Việt Nam. Sự kiện thu hút sự tham gia của gần 160 đơn vị trong và ngoài nước, với sự có mặt của các tên tuổi lớn như Orange France Telecom, Ericsson, Hitachi Cable, Huawei, Rosenberger, ZTE... Triển lãm và Hội thảo sẽ giới thiệu các nội dung chủ đề như: Dịch vụ Quản lý, Giải pháp Doanh nghiệp, Marketing, Quảng cáo số và Bảo mật Thông tin, Giải pháp và dịch vụ nội dung, Công nghệ và ứng dụng 3G lên 4G… Đây sẽ là dịp cho các chuyên gia, doanh nghiệp VT-CNTT và Điện tử gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.

 

Lễ trao giải Cuộc thi Thông tin và Cuộc sống: Được tổ chức ngày 17/11 tại Hà Nội. Đây là Cuộc thi do VNPT phát động dành cho công chúng thuộc mọi lứa tuổi tham gia gửi bài dự thi (dưới các hình thức bài viết, ảnh, video clip) phản ánh chân thực, sống động ý nghĩa của hoạt động Bưu chính Viễn thông - CNTT đối với đời sống xã hội. Cuộc thi năm nay còn có một giải thưởng dành riêng cho các tác phẩm nêu bật vai trò của Bưu chính Viễn thông - CNTT tại các vùng sâu vùng xa, biên giới, biển đảo của Tổ quốc.

 

“VNPT vì cộng đồng”: Chương trình được tổ chức vào ngày 19/11 tại trụ sở VNPT tại Hà Nội nhằm nhìn lại kết quả của các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng của VNPT trong năm 2011. Trong năm 2011, VNPT đã có nhiều hoạt động tiêu biểu vì cộng đồng như: phối hợp với TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đưa Internet về 62 huyện nghèo qua các “Điểm Internet Thanh niên”; trao các suất học bổng trong chương trình “VNPT chắp cánh tài năng Việt”, tiếp tục hỗ trợ tích cực cho hai huyện Sìn Hồ và Lai Châu của tỉnh Lai Châu theo Nghị quyết 30a của Chính phủ...

 

Chương trình “Thanh niên VNPT xung kích vì khách hàng”: Hưởng ứng “Năm Thanh niên” 2011, Đoàn Thanh niên VNPT phát động chương trình xung kích vì khách hàng trong thời gian diễn ra VNPT Week 2011. Chương trình nhằm thể hiện vai trò năng động, sáng tạo của Thanh niên VNPT trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Với chương trình này, Thanh niên VNPT sẽ tổ chức các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng... và đóng góp cho chương trình “Góp đá xây Trường Sa” do TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Báo Tuổi trẻ phát động.

 

Lễ trao giải Nhân tài đất Việt: Sự kiện được tổ chức vào ngày 20/11 tại Hà Nội. Đây là năm thứ 7 liên tiếp Giải thưởng được tổ chức nhằm tìm kiếm và tôn vinh những nhân tài trong lĩnh vực CNTT và Truyền thông đã sáng tạo ra các sản phẩm hoàn chỉnh, có khả năng ứng dụng và đem lại hiệu quả cao; đồng thời ghi nhận và tôn vinh các tác giả có công trình nghiên cứu xuất sắc trong lĩnh vực Khoa học tự nhiên và Y dược, góp phần tích cực trong việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội nước nhà.

 

Song song với các điểm nhấn nêu trên, Tuần lễ VNPT 2011 cũng được các đơn vị thành viên của VNPT trên cả nước đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động giới thiệu dịch vụ, khuyến mãi, chăm sóc khách hàng... cũng như hoạt động cộng đồng thiết thực, hấp dẫn.

 

Những hoạt động của Tuần lễ VNPT 2011 chính là lời cảm chân thành của VNPT gửi tới toàn thể khách hàng, những người đã luôn đồng hành và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của VNPT trong thời gian qua.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc