VNPT Hà Nội tung loạt ưu đãi lớn

06:36, 16/11/2011
|

(VnMedia) - Hưởng ứng Tuần lễ VNPT 2011 với thông điệp “VNPT - Trao nụ cười, nhận niềm tin” đồng loạt diễn ra trên toàn quốc từ 14/11 đến ngày 20/11/2011, Viễn thông Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông, CNTT trên địa bàn.

 

Từ 14/11, VNPT Hà Nội tổ chức nhiều chương trình khuyến mại lớn, đồng thời triển khai việc bảo dưỡng miễn phí đường dây, thiết bị đầu cuối tại địa chỉ khách hàng, bổ sung nghiệp vụ, nâng cao thái độ phục vụ của đội ngũ giao dịch viên, điện thoại viên các tổng đài chăm sóc khách hàng 38700700, 700, giải đáp 1080, 1088…

 

Trong khuôn khổ VNPT Week 2011, VNPT Hà Nội sẽ tham gia triển lãm Vietnam Comm 2011 tổ chức tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Giảng Võ từ ngày hôm nay, 16 đến 19/11/2011. Tại đây, VNPT Hà Nội sẽ giới thiệu nhiều dịch vụ mới tiện ích, hiện đại và dành nhiều phần quà tặng cho khách hàng đến thăm quan gian hàng.

 

Cũng nhân dịp này, VNPT Hà Nội triển khai một số chương trình khuyến mãi như "MegaVNN khuyến mại đón chào năm mới 2012", tiếp tục chương trình: “Thỏa sức Alo” và “VinaPhone đồng hành cùng doanh nghiệp”; Gia hạn chương trình khuyến mại nhân đôi lưu lượng data khi đăng kí các gói cước 3G của VinaPhone.

Đặc biệt, VNPT Week 2011 diễn ra đúng dịp 20/11, ngày Nhà giáo Việt Nam, chương trình Quà tặng từ Trái Tim 8011 4444 của 1080 Hà Nội đã dành chương trình ưu đãi đặc biệt Tri ân thầy cô giáo.


Từ ngày 10/11 đến hết 20/11/2011, khách hàng sẽ được miễn 100% cước gọi đến từ các thuê bao điện thoại cố định, Gphone của VNPT Hà Nội  để  đăng ký sử dụng dịch vụ Quà tặng từ Trái Tim.
 

Trước đó, ngày 11/11, VNPT Hà Nội tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng khuyến khích đại lý bán thẻ VinaPhone trả trước trên địa bàn thủ đô. Đã có 87 điểm bán lẻ xuất sắc nhất trúng thưởng trong lần bốc thăm này.

 

Là tổng đại lý duy nhất dịch vụ VinaPhone trên địa bàn Thủ đô, đến nay, sau khi mở rộng kênh bán hàng, VNPT Hà Nội đã có hơn 200 cửa hàng và đại lý cùng hơn 5300 điểm bán lẻ VinaPhone.

Với số lượng kênh bán hàng lớn như vậy, VNPT Hà Nội đang giúp cho khoảng cách giữa doanh nghiệp với khách hàng ngày một rút ngắn hơn với mục tiêu làm tốt công tác chăm sóc khách hàng, luôn kịp thời dành những ưu đãi tới tận tay người tiêu dùng.

Thông qua chương trình này, VNPT Hà Nội khẳng định hơn nữa mục tiêu hướng tới khách hàng: đó là dành những ưu đãi đặt biệt tới các điểm bán lẻ, cầu nối không thể thiếu tới khách hàng của VNPT Hà Nội.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc