(VnMedia) - Hưởng ứng tuần lễ VNPT 2011, VNPT Quảng Ninh sẽ thực hiện nhiều chương trình chăm sóc, tri ân khách hàng.
Tuần lễ VNPT 2011 (VNPT Week 2011) do VNPT phát động với thông điệp “VNPT - Trao nụ cười, nhận niềm tin” đồng loạt diễn ra trên toàn quốc từ 14/11 đến ngày 20/11/2011.
Chương trình tập trung vào các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ và chăm sóc khách hàng nhằm cung cấp cho khách hàng và xã hội những dịch vụ tốt nhất thu hút khách hàng bởi sự hài lòng, tin tưởng.
“Tuần lễ VNPT 2011” bao gồm các chương trình giới thiệu sản phẩm, dịch vụ nội dung, tiện ích mới, chương trình dùng thử sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ VNPT, các hoạt động chăm sóc khách hàng/khuyến mại cuối năm, tổ chức các hoạt động Triển lãm Vietnam Comm, hoạt động cộng đồng.
Hưởng ứng chương trình này, VNPT Quảng Ninh đã tổ chức nhiều chương trình hành động.
Cụ thể, Ban lãnh đạo VNPT Quảng Ninh đã có xây dựng kế hoạch thực hiện chương trình “Thanh niên VNPT xung kích vì khách hàng VNPT” nhằm tạo nên một hình ảnh VNPT Quảng Ninh trẻ, năng động, sáng tạo trong mắt khách hàng nhằm chiếm được cảm tình của khách hàng.
Bên cạnh đó, đoàn Thanh niên VNPT Quảng Ninh chủ trì phát động, thực hiện các chương trình bán hàng, các điểm bán hàng của thanh niên các chương trình chăm sóc khách hàng, tổ chức diễu hành để quảng bá hình ảnh tuần lễ VNPT.
Trong đó, từ 15/11 đến 20/11/2011, các chi nhánh VNPT Quảng Ninh sẽ rà soát, kiểm tra chất lượng dịch vụ, bảo dưỡng đường dây, bảo dưỡng thiết bị đầu cuối. Gặp gỡ nhân viên phụ trách, nhân viên IT của khách hàng cùng trao đổi và giải quyết các thắc mắc, đề xuất của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ….
Hiện, VNPT Quảng Ninh đang quản lý 14 Trung tâm Viễn thông các huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh Quảng Ninh với chức năng hoạt động SXKD và phục vụ chuyên ngành VT-CNTT. Chỉ tính riêng trong tháng 5-6/2011, các đơn vị cơ sở đã phát triển được 420 đại lý và các điểm bán hàng lẻ, trong đó có 45 đại lý và 375 điểm bán lẻ.
Ý kiến bạn đọc