VDC cung cấp dịch vụ mạng riêng ảo VPN/VNN tại Lào

15:17, 20/10/2011
|

(VnMedia)- Đó là một trong những nội dung chính của Thỏa thuận hợp tác giữa VDC và Công ty Viễn thông Lào ETL vừa được ký kết hôm 17/10 vừa qua.

 

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc của Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông Việt Nam Nguyễn Bắc Son tại nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào, ngày 17/10/2011, tại Viêng Chăn đã diễn ra Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC), Công ty Cổ phần Đầu tư quốc tế VNPT (VNPT Global) và Công ty Viễn thông Lào (ETL).

 

Theo đó, VDC và ETL sẽ hợp tác cung cấp dịch vụ truyền số liệu mạng riêng ảo VPN/VNN tại Lào và phối hợp cung cấp dịch vụ VOIP. Ngoài ra, VDC còn phối hợp với VNPT Global mở rộng hợp tác chiến lược với ETL với dự án thiết lập mạng lưới cáp viễn thông giữa các quốc gia Đông Nam Á (Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái Lan và Myanma) với tên gọi Indochina Terrestrial Cable.

 

Các bên sẽ tiến hành nâng cấp mạng lưới viễn thông và cổng quốc tế để phục vụ nhu cầu của các nước khu vực Đông Nam Á trong vòng năm đến mười năm tới, đồng thời sẽ tiến hành thiết lập Hiệp định khung giữa các thành viên và các nước trong khu vực Đông Nam Á.

 

Là nhà cung cấp dịch vụ truyền số liệu lớn nhất Việt nam, hiện nay VDC đã ứng dụng công nghệ mới nhất trong lĩnh vực truyền số liệu đó là công nghệ chuyển mạch nhãn đa giao thức MPLS.

 

VPN/VNN cung cấp giải pháp thiết lập mạng riêng ảo cho các doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu kết nối giữa hai hay nhiều điểm cách xa nhau về mặt địa lý với tính bảo mật cao. Dịch vụ VPN/VNN đã và đang chiếm lĩnh thị trường truyền số liệu và đạt được sự tín nhiệm tối đa của khách hàng, đặc biệt là khối khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng, chứng khoán.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc