Tưởng nhớ Steve Jobs, Samsung chưa ra mắt Nexus Prime

06:28, 11/10/2011
|

(VnMedia) - Samsung Nexus Prime và phiên bản 4.0 Ice Cream Sandwich của hệ điều hành Android dự kiến được Samsung ra mắt vào hôm nay, 11/10. Tuy nhiên, hai đối tác Google và Samsung đã thống nhất hủy sự kiện này và sẽ lùi vào thời điểm khác.

 

Hành động này của hai hãng viễn thông lớn là nhằm bày tỏ sự tôn trọng đối với Steve Jobs."Người ta sẽ để tang Steve Jobs trong bao lâu? ”, những người hâm mộ của ông tự hỏi kể từ khi người đồng sáng lập của Apple qua đời.

 

Câu trả lời là ít nhất trong một tuần, không nhiều đối với Samsung và Google. Hai công ty này dự định sẽ ra mắt ngày thứ ba ngày 11 tháng 10 chiếc smartphone mới của Google, Nexus Prime, và phiên bản 4.0 Ice Cream Sandwich của hệ điều hành Android, nhưng đã thông báo lùi hai sự kiện này trong một thông báo chung.

 

"Chúng tôi nghĩ đây không phải là thời điểm thích hợp để ra mắt một sản phẩm mới trong khi mà thế giới đang rơi lệ thương tiếc sự ra đi của Steve Jobs",Samsung và Google giải thích thông qua hãng Reuters. Thời điểm ra mắt chiếc điện thoại Nexus Prime hay phiên bản Ice Cream Sandwich vẫn chưa được thông báo.

 

Apple đã thông báo về sự ra đi của Steve Jobs vào đêm ngày thứ tư rạng ngày thứ năm tuần trước. Người đồng sáng lập thương hiệu Apple chết do ung thư tuyến tụy, căn bệnh này đã hành hạ ông từ cách đây 7 năm. Ông được chôn cất một cách riêng tư và thầm lặng vào thứ sáu tuần trước (ngày 7 tháng 10).


Quế Anh

Ý kiến bạn đọc