Những dịch vụ 1080 tiện ích nên biết

15:36, 31/10/2011
|

(VnMedia) - Khi có nhu cầu tìm hiểu thông tin không ít người nghĩ ngay đến tổng đài 1080 nhưng không phải ai cũng biết 1080 có những tiện ích gì, cách sử dụng như thế nào?

 

Từ mua gì? Ở đâu? Gọi 1080

 

Rời khỏi cơ quan đi thăm người ốm muốn mua chút hoa quả nhập khẩu cho an toàn, mấy chị em băn khoăn không biết mua ở đâu. Nhấc điện thoại bấm máy cho cô bạn có tiếng sành điệu để hỏi thăm liền bị chọc quê “Dân văn phòng mà lạc hậu quá, lần sau cứ bấm 04.1080 sẽ có ngay địa chỉ gần nhất nhé”.

 

Quả thật khi gọi 1080, chưa đầy một phút sau, bạn đã có trong tay địa chỉ shop hoa quả nhập khẩu gần nơi mình đang đứng nhất. Qua tìm hiểu thông tin tôi được biết 1080 Hà Nội đã có thêm nhiều dịch vụ tiện lợi không phải ai cũng biết. Chị Hạnh chủ tiệm kinh doanh tại nhà cho biết “Muốn mua bất cứ hàng hóa gì từ vé tàu, vé máy bay đến những vật dụng thiết yếu trong gia đình chỉ chị tin tưởng gọi 1080”.

 

Chỉ một cuộc điện thoại bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí, thay bằng việc gọi cho người này, người khác để hỏi thăm, lên mạng tìm kiếm, bạn chỉ cần nhấc máy bấm 04.1080, mọi nhu cầu tìm hiểu thông tin của bạn sẽ được giải quyết một cách ổn thỏa.

 

Không chỉ mua gì? Ở đâu? Khi khách hàng có nhu cầu lắp đặt mới điện thoại cố định, IDSN, Gphone, MegaVNN, MyTV, VinaPhone… gọi tới 1080, điện thoại viên có thể nối máy trực tiếp tới đại lý lắp đặt các thiết bị viễn thông.

 

Khi khách hàng có nhu cầu sửa chữa các thiết bị viễn thông,điện thoại viên sẽ ghi lại thông tin và báo cho đơn vị sửa chữa liên hệ lại với khách hàng.

 

Ngoài ra, bạn có nhu cầu sửa chữa máy tính, máy giặt, điều hòa, cứu hộ giao thông… cũng được cung cấp những địa chỉ tin cậy, sẵn sàng phục vụ tận nơi với chất lượng đảm bảo.

 

100..1 câu hỏi, gọi 1080 trả lời

 

Đường phố Hà Nội thay đổi với tốc độ chóng mặt, nhiều tên phố mới, muốn hỏi thăm không phải ai cũng biết. Chỉ cần nhấc máy bấm 04.1080, giọng nói ngọt ngào của các cô điện thoại viên sẽ chỉ dẫn tận tình để bạn có thể dễ dàng tìm đến cho dù phố đó chỉ vừa mới được đặt tên.

 

Nếu bạn là người yêu thích du lịch, tự mình lái xe khám phá những điểm du lịch mới bạn có thể gọi 1080 để được hướng dẫn cụ thể, đảm bảo không mất thời gian vô ích vào việc tìm đường.

 

Và vô vàn những câu hỏi khác bạn có thể dễ dàng tìm kiếm câu trả lời chỉ bằng một thao tác bấm máy gọi 04.1080, điện thoại viên sẵn sàng phục vụ 24/24h.

 

Tư vấn chuyên sâu gọi 04.1088

 

Không chỉ dừng lại ở việc giải đáp thông tin, khi có nhu cầu tìm hiểu chuyên sâu một lĩnh vực nào đó bạn cũng có thể gọi đến tổng đài tư vấn 1088 của 1080 Hà Nội. Tại đây bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm về mọi lĩnh vực như y tế, giáo dục, thể thao…

 

Bác Khanh, một cán bộ về hưu nói: “Từ lâu tôi đã coi 1088 là bác sỹ gia đình vì khi cần bất cứ thông tin gì liên quan đến sức khỏe tôi đều có thể được tư vấn kỹ lưỡng. Bệnh viện lại rất đông bởi vậy khi nào cần thiết lắm tôi mới đến”.

 

Còn với chị Hương, nhân viên văn phòng việc gọi 1088 để nhờ các bác sỹ tư vấn chăm sóc cậu ấm nhỏ là chuyện rất thường xuyên “Trẻ nhỏ có rất nhiều vấn đề mà một người mẹ trẻ chưa kinh nghiệm rất khó biết cách xử lý. Những lúc như vậy mình thường gọi 1088 để được các bác sỹ nhi khoa chỉ dẫn”.

 

Hiện tại, Tổng đài tư vấn 1088 tư vấn các lĩnh vực: Tư vấn tình cảm, tư vấn y tế, tư vấn pháp luật, tư vấn giáo dục, tư vấn thể thao… Đặc biệt 1088 Hà Nội đã kết nối với 22 tỉnh, thành phố trong cả nước. Khách hàng từ các tỉnh, thành phố khác có thể gọi 04.1088 để gặp các chuyên gia tư vấn 1088 tại Hà Nội

 

Các tỉnh đã kết nối với 1088 Hà Nội : Lào Cai, Cao Bằng, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Sơn la, Hà Giang, Phú Thọ, Bắc Ninh, Thái Bình, Quảng Ngãi, Nam Định, Quảng trị, Bắc Giang, Hưng Yên, Hòa Bình, Vĩnh phúc, Thái Nguyên, TP Hồ Chí Minh… Khách hàng từ các tỉnh đã có thể gọi về 1088 Hà Nội để được gặp các chuyên gia tư vấn của Hà Nội.

 

Có thể nói, trong thời đại công nghệ đang phát triển như vũ bão, để tiếp cận thông tin có rất nhiều cách nhưng 1080 vẫn là lựa chọn của nhiều người bởi thông tin do 1080 Hà Nội cung cấp luôn đảm bảo tính chính xác, cách sử dụng đơn giản, tiện lợi.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc