Mango phiên bản mới nhất đã tới với người dùng Window Phone 7.5

07:53, 20/10/2011
|

(VnMedia) - Từ rạng sáng nay (giờ Việt Nam), Microsoft sẽ cung cấp bản cập nhật mới nhất của hệ điều hành Mago cho smartphone Windows Phone 7.5 tới phần lớn người sử dụng.

"Chúng tôi đã sẵn sàng cung cấp Mango tới người tiêu dùng, hơi sớm hơn so với dự kiến" - Eric Hautala, Giám đốc Kỹ thuật Khách hàng của Microsoft đã viết trong một blog.

Microsoft chính thức ra mắt Mango vào cuối tháng Chín với việc triển khai chậm cho người dùng Windows Phone. Không giống như phiên bản đầu tiên vào đầu năm nay của hệ điều hành này, bản cập nhật Mango chạy rất tốt.

Microsoft đã cung cấp Mango đến 50% khách hàng vào này 03 tháng 10 vừa qua. Hautala cho biết nỗ lực này đã có kết quả tốt đẹp, vì vậy Microsoft sẽ "mở cửa" cho Mango tới với hầu hết người dùng kể từ hôm nay.

Trong tuần tới, Microsoft sẽ cung cấp các phần mềm cập nhật cụ thể từ các nhà sản xuất điện thoại di động. Hautala cho biết: "Những phiên bản mới này được thiết kế để chạy trên Windows Phone 7,5 và sẽ cải thiện hiệu suất cho điện thoại của bạn".

Tuy nhiên, không phải ai cũng sẽ nhận được bản cập nhật này: Tất cả còn phụ thuộc vào quốc gia, nhà cung cấp dịch vụ và "đời" điện thoại của bạn.

Hautala khuyến cáo người dùng có thể liên hệ với của công ty dịch vụ để yêu cầu bản cập nhật cho mình. Tại Mỹ, Mango đang được chuyển tới tất cả các điện thoại trừ v. Samsung Focus 1.4 và Dell Venue Pro của mạng AT & T.


Hoàng Anh - PCMag

Ý kiến bạn đọc