BlackBerry PlayBooks - Mua 2 tặng 1

12:24, 29/10/2011
|

(VnMedia) - Mới đây, Research In Motion (RIM) đã đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn "Mua 2 tặng 1" cho khách hàng mua máy tính bảng BlackBerry PlayBooks.

Khách hàng mua hai máy tính bảng BlackBerry PlayBooks sẽ được tặng thêm chiếc thứ ba miễn phí! Theo một nhà phân tích, đây là nỗ lực của Research In Motion (RIM) để thúc đẩy doanh số bán hàng suy giảm nghiêm trọng trong thời gian vừa qua.

RIM thông báo trên website của mình rằng chương trình khuyến mãi này có giá trị tại các đại lý ủy quyền của RIM đến hết ngày 31/12 năm nay. Người mua cũng sẽ có đầy đủ phụ kiện miễn phí với mỗi chiếc máy tính bảng.

Ông Jack Gold, nhà phân tích của J. Gold Associates cho biết, thông thường, những khuyến mãi như thế này chỉ được áp dụng cho các sản phẩm không bán chạy. Đây có thể là một nỗ lực của RIM để giảm hàng tồn kho của mình, và là một dấu hiệu cho thấy BlackBerry PlayBooks sắp hết thời.

Ông Gold cũng dự đoán, RIM có thể sẽ cho ra mắt một loại máy tính bảng mới vào đầu năm tới cùng với việc giới thiệu bản cập nhật hệ điều hành PlayBook OS 2.

Số lương đơn hàng của PlayBooks trong quý tài chính kết thúc ngày 27 tháng 8 chỉ đạt 200.000 chiếc (quý trước đó là 500.000). Trong khí đó, Apple đã bán được 11,12 triệu iPad trong quý tài chính kết thúc vào 24 tháng 9.

Tại thời điểm bắt đầu tung ra thị trường, phiên bản Playbook dung lượng lưu trữ 16GB có giá 335 USD trên Amazon và 499 USD trên trang web của Best Buy.


Playbook được phát hành 19 tháng 4 và đã nhanh chóng bị chỉ trích vì thiếu ứng dụng về email. Hy vọng rằng nỗ lực lần này của RIM sẽ thu được những kết quả khả quan cho hãng sản xuất thiết bị di động đã từng rất có "quyền thế" này.

Nguồn:
http://www.pcworld.com/businesscenter/article/242810/rims_playbook_buy_two_get_one_free.html


Hoàng Anh - PCWorld

Ý kiến bạn đọc