Tiếp tục lộ ảnh nóng về iPhone 5

09:08, 30/09/2011
|

(VnMedia) - Benm.at, một bộ phận của mạng Giga.de (Đức) đã chế tạo ra nguyên mẫu điện thoại iPhone 5 dựa vào những tin đồn đáng tin cậy nhất về sản phẩm này bị rò rỉ trên mạng.

Benm.at cho biết, họ đã phát triển thành công một nguyên mẫu iPhone 5 vật lý. Nguyên mẫu iPhone 5 dựa trên các thiết kế CAD, thành phần phần cứng, những gợi ý về sản phẩm này rò rỉ trên mạng, thiết kế vỏ của các bên thứ ba và những thông tin đáng tin cậy gần đây. Tất cả các thông tin đó được sử dụng để tạo ra một mô hình 3 chiều về thiết bị này trên máy tính. Sau đó, mô hình ảo này được sử dụng để chế tạo ra nguyên mẫu thực sự với đủ chi tiết mà người dùng có thể cầm chúng trên tay.

Quá trình tạo ra nguyên mẫu này cũng giống như đã được sử dụng để tạo ra máy tính bảng iPad. Mặt sau iPhone 5 được gia công từ một khối nhôm, sau đó được xử lý bằng thủy tinh ngọc trai để tạo cảm giác hơi thô ráp giống như của iPad.

Mô hình này cung cấp một cái nhìn tuyệt vời đối với những đồn thổi về diện mạo của iPhone 5, trong khi trên thực tế, có thể thiết bị này sẽ không xuất hiện vào tuần tới mà thay vào đó là nguyên mẫu iPhone 4S. Vì vậy, rất có thể nguyên mẫu này được dành cho iPhone thế hệ sau này của Apple.

Một số hình ảnh của nguyên mẫu này:

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Từ trái qua phải: Mô hình iPhone 3GS, iPhone 4 và "iPhone 5".


Tuệ Minh - (PCW)

Ý kiến bạn đọc